Cà Mau: Sơ khảo Hội thi “Thanh niên Cà Mau tài năng, thanh lịch” năm 2021

(CTG) Ngày 05/12, Vòng sơ khảo Hội thi “Thanh niên Cà Mau tài năng, thanh lịch” đã chính thức khai mạc với sự xuất hiện của nhiều thí sinh vô cùng nổi bật.

 

Hội thi đã truyền cảm hứng và thu hút hơn 100 hồ sơ đăng ký dự thi của các nữ thanh niên tuổi từ 18 đến 25, có hộ khẩu tại Cà Mau. Qua vòng thẩm định, xét chọn hồ sơ, có 45 thí sinh đủ điều kiện bước vào vòng sơ khảo. Trong ngày hội sơ khảo, những thí sinh đầu tiên đã xuất hiện tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Cà Mau để bắt đầu hành trình chinh phục chiếc vương miện danh giá với danh hiệu “Hoa khôi” Thanh niên Cà Mau tài năng, thanh lịch năm 2021.

Thí sinh được test nhanh COVID-19 trước khi bước vào hội trường.

Vòng sơ khảo được thực hiện thông qua hình thức phỏng vấn trực tiếp và trực tuyến qua phần mềm Zoom. Ban Tổ chức Hội thi đảm bảo thực hiện tốt các biện pháp an toàn phòng, chống dịch trong công tác tổ chức. Theo đó, các thí sinh được thực hiện test nhanh COVID – 19 trước khi vào hội trường.

Các thí sinh lựa chọn trang phục phù hợp với gu thời trang, phong cách riêng cho mình, tuy vậy nhưng mỗi cô gái đều toát lên vẻ đẹp riêng biệt, sự tự tin, năng động của thanh niên.

Các thí sinh đến dự thi sẽ trải qua vòng thi Catwalk và phỏng vấn. Ban giám khảo sẽ tìm ra những gương mặt nổi bật nhất để bước tiếp vào vòng Bán kết sắp tới. Kết quả sẽ được cập nhật trên Fanpage Tuổi trẻ Cà Mau trong thời gian sớm nhất.

Các thí sinh trình diễn Catwalk.

Vòng bán kết Hội thi sẽ tổ chức vào ngày 17/12/2021 và Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 30/12/2021 tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Cà Mau với sự tham gia của hai giám khảo khách mời Nhà thơ, nhà thiết kế Huệ Thi và Á hậu 2 Siêu mẫu thế giới 2018 H’ăng Niê.

Cuộc thi nhằm tạo sân chơi lành mạnh, dịp để thanh niên Cà Mau thể hiện, phát huy tài năng, vẻ đẹp, bản lĩnh của thanh niên thời kỳ mới. Qua đó phát hiện những nhân tố trẻ tiêu biểu, tích cực để tiếp tục bồi dưỡng, phát triển.

Mộng Tuyền
Tỉnh Đoàn Cà Mau