Cần Thơ: Trang bị kiến thức khởi nghiệp đổi mới, sáng tạo cho các bạn hội viên, thanh niên

(CTG) Tham gia hội nghị tập thuấn, trang bị kiến thức khởi nghiệp đổi mới, sáng tạo các bạn đoàn viên, hội viên, thanh niên đã được trang bị những kiến thức cơ bản về ý tưởng, khởi nghiệp, các chính sách đổi mới sáng tạo của Thành phố Cần Thơ…

 

Quang cảnh hội nghị tập huấn.

Ngày 2/7/2022, Thành đoàn, Hội LHTN Việt Nam thành phố Cần Thơ phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ thành phố và Trung tâm Dịch vụ Việc làm Thanh niên Cần Thơ tổ chức Hội nghị tập huấn, trang bị kiến thức khởi nghiệp đổi mới, sáng tạo – năm 2022.

Đại diện Hội LHTN Việt Nam thành phố chia sẻ tại chương trình.

Hội nghị nhằm khuyến khích, cổ vũ và xây dựng tinh thần khởi nghiệp, lập nghiệp, tham gia phát triển kinh tế của thanh niên, nhất là khởi nghiệp đổi mới, sáng tạo.

Tại chương trình, hơn 100 đại biểu là đoàn viên, hội viên, thanh niên đã được nghe các diễn giả chia sẻ các chuyên đề về “Chính sách hỗ trợ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trên địa bàn thành phố Cần Thơ”, “Giới thiệu về Quỹ đầu tư khởi nghiệp sáng tạo Fundgo” và “Chia sẻ của thanh niên khởi nghiệp hiệu quả”.

Bên cạnh đó, các đại biểu còn được tham quan các mô hình khởi nghiệp hiệu quả của các bạn đến từ CLB khởi nghiệp đổi mới sáng tạo và các nhóm sinh viên khởi nghiệp tại các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn thành phố Cần Thơ.

Ái Vy
Thành Đoàn Cần Thơ