Can trường bước tiếp cùng nữ doanh nhân 9X Tuệ Nghi

(CTG) “Hãy can trường bước tiếp vì hạnh phúc luôn chờ ta phía trước chứ không phải phía sau lưng”, là những gì mà nữ doanh nhân 9X Tuệ Nghi muốn gửi gắm đến người trẻ qua cuốn sách Can trường bước tiếp vừa mới “ra lò”

Tuệ Nghi luôn muốn truyền đi nguồn năng lượng tích cực qua mỗi cuốn sách cô viết - NVCC

Sau 2 năm tạm quên việc viết sách để dành nhiều thời gian tập trung vào các dự án kinh doanh, mới đây, Tuệ Nghi trở lại bằng cuốn sách mới với tựa đề Can trường bước tiếp.

Mặc dù chưa phát hành nhưng cuốn sách này đã "cháy hàng" trên các hệ thống chỉ sau 15 phút mở bán phiên bản đặc biệt

Cuốn sách có những thông điệp ý nghĩa và thiết thực cho người trẻ bởi lẽ cuộc sống muôn màu và vô vàn những khó khăn, thử thách, nếu không can trường để bước tiếp, điều gì sẽ chờ ta ở phía trước con đường?

“Hơn nữa Nghi nhìn thấy xung quanh Nghi có rất nhiều người khi gặp biến cố thì gục ngã và buông xuôi, Nghi hy vọng cuốn sách có thể tiếp thêm động lực cho những ai cần”, Tuệ Nghi trải lòng lý do khiến cô ấp ủ rồi chắp bút cuốn sách này.

Mới đây trên trang cá nhân của Tuệ Nghi khi vừa hé lộ thông tin một cuốn sách mới sẽ “ra lò”, ngay lập tức có hàng ngàn lượt yêu thích và hàng trăm lượt bình luận, mà mẫu số chung đều là “hóng”, “nôn” và chờ đợi để được đọc cuốn sách mới này.

Điều gì làm nên sự chờ đợi của những bạn trẻ mỗi lần doanh nhân trẻ này cho ra đời một cuốn sách? Câu trả lời mà người viết khảo sát được từ nhiều bạn trẻ, đại đa số đều là “vì mình được truyền năng lực tích cực từ chính những câu chuyện trong từng trang sách”.

Tuệ Nghi ký tặng sách

Chỉ cần đọc qua những tựa đề sách mà Tuệ Nghi đã viết, sẽ thấy được nguồn năng lượng tích cực được lan tỏa. Chẳng hạn Sẽ có cách, đừng lo, Cứ bình tĩnh… và nay là Can trường bước tiếp.

“Nói về cuộc đời Nghi trước đây, mọi người sẽ thấy trời ơi sao cô này còn trẻ mà gặp nhiều bất hạnh vậy. Nhưng Nghi thì luôn cảm thấy mình may mắn khi được trải nghiệm quá nhiều và biết cách vượt qua những thử thách do số phận . Những gì Nghi có bây giờ chính là kết quả của sự lạc quan, tích cực và ý chí. Nếu bi quan, chúng ta sẽ mãi đắm chìm trong đau khổ, mà cuộc đời này ai sinh ra mà không đau khổ? Chính vì vậy mà mọi cuốn sách Nghi viết đều truyền đi những năng lượng lạc quan được đúc kết từ chính cuộc sống của mình”, Tuệ Nghi trải lòng.

Vói chủ nhân cuốn sách "Can trường bước tiếp" thì khổ đau tận cùng sẽ là tái sinh. Và Tuệ Nghi thành đạt của ngày hôm nay cũng được tái sinh từ chính những khổ đau trong quá khứ

Là một doanh nhân thành đạt và yêu viết lách, nên đây đã là cuốn sách thứ 5 mà Tuệ Nghi gửi gắm những câu chuyện được viết ra từ chính cuộc đời mình, với hy vọng sẽ truyền đi được sự lạc quan, ý chí can trường luôn bước về phía trước cho mọi người, đặc biệt là những bạn trẻ đã, đang hoặc nếu lỡ sau này trên đường đời có vấp ngã .


Chính vì vậy, những câu chuyện trong cuốn sách được trình bày theo 3 chủ đề chính: Cuộc sống khó khăn thì có làm sao? (phần 1) Cứ can trường (phần 2) và bước tiếp (phần 3).

“Nghi nghĩ khi đã là người trưởng thành, chúng ta buộc phải đối diện với rất nhiều những khó khăn và thử thách trong cuộc sống. Buồn thì khóc, vui thì cười, nhưng quan trọng nhất là sau những vấp ngã, mất mát đó ta vẫn phải can trường bước tiếp. Bởi vì hạnh phúc luôn chờ ta ở phía trước chứ không phải phía sau lưng. Và khổ đau tận cùng, sẽ là tái sinh”, Tuệ Nghi gửi gắm.

Theo TN