Cầu Thủ Thiêm 2, một điểm mới thu hút giới trẻ đến check-in

(CTG) Dù sáng sớm hay tối muộn, cầu Thủ Thiêm 2 vẫn luôn thu hút một lượng đông đảo người trẻ đến tham quan và chụp ảnh.

Dù sáng sớm hay tối muộn, cầu Thủ Thiêm 2 vẫn luôn thu hút một lượng đông đảo người trẻ đến tham quan và chụp ảnh.

Sau 7 năm xây dựng, cầu Thủ Thiêm 2 đã chính thức khánh thành vào ngày 28.4. Dù đã đi vào hoạt động được 4 ngày nhưng sức hút của cây cầu này đối với người dân, nhất là giới trẻ, vẫn chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt”.

Cầu Thủ Thiêm 2, một điểm mới thu hút giới trẻ đến check-in - ảnh 1
Cầu Thủ Thiêm 2, một điểm mới thu hút giới trẻ đến check-in - ảnh 2
Cầu Thủ Thiêm 2, một điểm mới thu hút giới trẻ đến check-in - ảnh 3
Cầu Thủ Thiêm 2, một điểm mới thu hút giới trẻ đến check-in - ảnh 4
Cầu Thủ Thiêm 2, một điểm mới thu hút giới trẻ đến check-in - ảnh 5

Từ đầu giờ chiều, hai bên vỉa hè của cầu Thủ Thiêm đã nhộn nhịp người đến ngắm cảnh, chụp hình

TUYẾT RCOM

Thay vì đến quán cà phê, khu vui chơi, Đặng Phương Dung (22 tuổi, ngụ tại TP. Thủ Đức, TP.HCM) lựa chọn cầu Thủ Thiêm 2 là điểm đến trong dịp nghỉ lễ 30.4 - 1.5. “Mình rất ấn tượng với kiến trúc cầu độc đáo cũng như sự đồ sộ của cây cầu này. Nhìn từ xa, cây cầu như một người khổng lồ sừng sững, oai nghiêm giữa sông Sài Gòn. Theo mình, đây là biểu tượng mới của thành phố đáng để mọi người đến đây chiêm ngưỡng”, Phương Dung bày tỏ.

Cầu Thủ Thiêm 2, một điểm mới thu hút giới trẻ đến check-in - ảnh 6
Cầu Thủ Thiêm 2, một điểm mới thu hút giới trẻ đến check-in - ảnh 7
Cầu Thủ Thiêm 2, một điểm mới thu hút giới trẻ đến check-in - ảnh 8
Cầu Thủ Thiêm 2, một điểm mới thu hút giới trẻ đến check-in - ảnh 9
Cầu Thủ Thiêm 2, một điểm mới thu hút giới trẻ đến check-in - ảnh 10
Cầu Thủ Thiêm 2, một điểm mới thu hút giới trẻ đến check-in - ảnh 11

Cầu Thủ Thiêm 2 là địa điểm được nhiều bạn trẻ lựa chọn để lưu lại những khoảnh khắc vui tươi cùng bạn bè trong những ngày nghỉ lễ

Còn với Nguyễn Phạm Cát Tiên (23 tuổi, ngụ tại Q.12, TP.HCM), điều thu hút cô chính là phong cảnh sông nước hữu tình. Tiên chia sẻ: “Cầu ở vị trí đắc địa, khi đứng tại cây cầu, người dân có thể nhìn ngắm các công trình nổi tiếng khác của thành phố như tòa nhà Landmark 81, tòa nhà Bitexco, bến Bạch Đằng”.

Cầu Thủ Thiêm 2, một điểm mới thu hút giới trẻ đến check-in - ảnh 12
Cầu Thủ Thiêm 2, một điểm mới thu hút giới trẻ đến check-in - ảnh 13
Cầu Thủ Thiêm 2, một điểm mới thu hút giới trẻ đến check-in - ảnh 14

“Không chỉ giúp giải quyết những vấn đề về giao thông, cầu Thủ Thiêm 2 còn giúp thay đổi mỹ quan đô thị cho thành phố. Đây cũng là công trình kiến trúc nổi bật nhất trên sông Sài Gòn. Theo mình thì đây chính là cây cầu có “view” đẹp và đắt nhất TP.HCM”, Thúy An bộc bạch

TUYẾT RCOM

Là cây cầu kết nối giao lộ Tôn Đức Thắng - Lê Duẩn (Q.1) với Đại lộ Vòng cung trong Khu đô thị mới Thủ Thiêm ( TP.Thủ Đức), mỗi giờ có hàng nghìn chiếc xe lưu thông trên cây cầu này.

Để tránh gây ảnh hưởng đến người tham gia giao thông, Trần Thúy An (20 tuổi, ngụ tại Q.Gò Vấp, TP.HCM) chọn cách dựng xe sát lề và chỉ tranh thủ chụp từ 3 - 5 phút.

“Mọi người nên đến cầu Thủ Thiêm 2 vào những thời điểm có ít xe cộ đi lại, tránh giờ cao điểm. Ngoài ra, mỗi người cần có ý thức giữ vệ sinh chung cũng như tự bảo quản tư trang của mình”, Thúy An chia sẻ.

theo TN