Chiến dịch Kỳ nghỉ hồng sôi nổi của các đơn vị Đoàn Khối các cơ quan Trung ương

Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ, một số đơn vị trong Đoàn Khối các cơ quan Trung ương, phối hợp với Thành đoàn Chí Linh (Hải Dương) tổ chức chương trình “Uống nước nhớ nguồn” với chuỗi các hoạt động xã hội nghĩa tình trên địa bàn thành phố Chí Linh.

Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2023), Chi đoàn Ban Thanh niên trường học Trung ương Đoàn; Đoàn Thanh niên Bộ Xây dựng; Đoàn Thanh niên Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với Thành đoàn Chí Linh tổ chức chương trình “Uống nước nhớ nguồn” với chuỗi các hoạt động xã hội nghĩa tình trên địa bàn thành phố Chí Linh, tỉnh Hải Dương.

Tại chương trình, bày tỏ lòng biết ơn vô hạn trước công lao to lớn của các thế hệ đi trước trong cuộc đấu tranh giành độc lập dân tộc, Đoàn Thanh niên các đơn vị đã đến dâng hương, dâng hoa tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ Liệt sĩ thành phố Chí Linh.

Chiến dịch Kỳ nghỉ hồng sôi nổi của các đơn vị Đoàn Khối các cơ quan Trung ương ảnh 1Chiến dịch Kỳ nghỉ hồng sôi nổi của các đơn vị Đoàn Khối các cơ quan Trung ương ảnh 2

Đoàn Thanh niên các đơn vị đã đến dâng hương, dâng hoa tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ Liệt sĩ thành phố Chí Linh, Hải Dương.

Trước đó, Đoàn công tác đã đến thăm hỏi, tặng quà các mẹ Việt Nam anh hùngNguyễn Thị Đào (97 tuổi) ở phường Hoàng Tân; mẹ Trần Thị Gái (104 tuổi) ở phường Hưng Đạo; mẹ Nguyễn Thị Thu (101 tuổi) ở phường Sao Đỏ; mẹ Nguyễn Thị Đẹp (97 tuổi) tại phường Văn An, thành phố Chí Linh.

Đồng thời, Đoàn đã trao tặng 1.000 cuốn vở và các phần bánh kẹo cho con em các gia đình thương binh liệt sĩ trên địa bàn. Trong hành trình ở Chí Linh, đoàn viên thanh niên các đơn vị cũng tổ chức dâng hương tại khu di tích lịch sử Côn Sơn - Kiếp Bạc.

Chiến dịch Kỳ nghỉ hồng sôi nổi của các đơn vị Đoàn Khối các cơ quan Trung ương ảnh 3Chiến dịch Kỳ nghỉ hồng sôi nổi của các đơn vị Đoàn Khối các cơ quan Trung ương ảnh 4

Đoàn công tác đã đến thăm hỏi, tặng quà các Mẹ Việt Nam anh hùng.

Chiến dịch Kỳ nghỉ hồng sôi nổi của các đơn vị Đoàn Khối các cơ quan Trung ương ảnh 5Chiến dịch Kỳ nghỉ hồng sôi nổi của các đơn vị Đoàn Khối các cơ quan Trung ương ảnh 6

Các hoạt động sôi nổi của đoàn viên đoàn khối các cơ quan Trung ương.

Theo TPO