Chuỗi hoạt động mừng 20 năm 'Tiếp sức mùa thi' của Thiên Long

(CTG) Năm nay, Tập đoàn Thiên Long cùng ban tổ chức “Tiếp sức mùa thi 2021" tổ chức nhiều hoạt động độc đáo chào mừng chương trình tròn 20 năm tuổi.

 

Chuỗi hoạt động vừa mang ý nghĩa chào mừng 20 năm “Tiếp sức mùa thi”, vừa ứng dụng những công nghệ giáo dục 4.0 để hỗ trợ sĩ tử giành lấy tấm vé vào giảng đường mơ ước.

20 năm - hành trình nhiều cảm xúc

Năm 2021 không chỉ đánh dấu cột mốc 4 thập kỷ phát triển của Tập đoàn Thiên Long, mà còn là năm kỷ niệm chương trình “Tiếp sức mùa thi” bước sang tuổi 20.

Song hành cùng những biến chuyển của giáo dục Việt Nam, qua từng giai đoạn, “Tiếp sức mùa thi” cũng liên tục thay đổi các hoạt động hỗ trợ cho phù hợp với tình hình thực tiễn. Chương trình đã giúp nêu ra và khắc phục khó khăn cho thí sinh và người nhà, góp phần đem lại kỳ thi thành công hơn theo từng năm.

"Tiếp sức mùa thi" hỗ trợ kịp thời, hiệu quả cho các sĩ tử và phụ huynh trong thời dịch.

Đánh dấu 20 năm hoạt động, chương trình lựa chọn thông điệp “Triệu cánh tay tiếp sức cho sĩ tử Việt Nam”. Hàng triệu cánh tay ấy không chỉ có sắc xanh từ màu áo của các sinh viên tình nguyện, mà còn có những cánh tay lặng thầm cống hiến trong suốt 2 thập kỷ.

Tri ân những đóng góp ấy, một chuỗi phóng sự đặc biệt đang được ê-kíp ghi hình, kể câu chuyện về những con người mộc mạc, chân chất nhưng sẵn lòng dành cả thời gian, công sức và tiền bạc để hỗ trợ lớp trẻ.

Đó có thể là những chú xe ôm với nụ cười hiền lành, cô bán quán cơm giản dị mang đến suất ăn hoàn toàn miễn phí cho các em học sinh khó khăn. Mỗi nhân vật chính là một “cánh tay” và suốt 20 năm, hàng triệu triệu cánh tay vẫn luôn dang rộng và nối dài, tiếp sức cho sĩ tử Việt Nam.

Hàng nghìn cuốc xe miễn phí đã giúp đưa đón các sĩ tử đến trường thi an toàn.

Đẩy mạnh tiếp sức trên nền tảng mới

Năm nay, Thiên Long phối hợp cùng ban tổ chức mang đến làn gió mới cho “Tiếp sức mùa thi 2021", giúp khai thác tốt hơn nữa các nền tảng số để đến gần hơn với sĩ tử 2k3 - thế hệ Z.

Trước hết, giao diện cổng thông tin tiepsucmuathi.vn đã được thay áo để tăng khả năng hỗ trợ thí sinh. Ra đời từ năm 2019, đến nay cổng thông tin được thay đổi tên miền và được trình bày khoa học hơn, phân chuyên mục rõ ràng hơn. Nhờ vậy, học sinh có thể đăng ký hỗ trợ hoặc tìm kiếm thông tin cần thiết một cách nhanh chóng, dễ dàng.

Website có “Góc ôn tập” rất hữu ích cho sĩ tử. Ảnh chụp màn hình.

Nhận định về giao diện mới này, Tiến sĩ - Chuyên gia tâm lý Huỳnh Anh Bình - người đã truyền lửa cho nhiều thế hệ học sinh, sinh viên về kỹ năng khởi nghiệp, du học - chia sẻ: “Đây là website có nhiều ý nghĩa đặc biệt với học sinh lớp 12, giúp các em nhận được nhiều sự hỗ trợ hơn với thông điệp Hãy tự tin! Chúng tôi đi cùng bạn".

Trước đó, cũng trong khuôn khổ chương trình “Tiếp sức mùa thi”, Tập đoàn Thiên Long đã phối hợp xây dựng chuỗi video “Bí kíp ôn thi”, giúp thí sinh ôn bài trực tuyến.

Ngoài các chương trình trên, nhiều hoạt động mới dành riêng cho đội hình sinh viên tình nguyện cũng được tổ chức. Năm nay, các bạn có thêm 2 cuộc thi mới là cover bài hát “Tiếp sức mùa thi” và viết cảm nhận về chương trình, kể câu chuyện đáng nhớ khi tham gia làm sinh viên tình nguyện.

Ngày nào đó, thế hệ học sinh được tiếp sức sẽ lại khoác lên mình màu áo xanh tình nguyện, tiếp tục viết câu chuyện nhân văn, tương thân tương ái.

Đại diện Thiên Long tin chắc rằng chuỗi hoạt động sôi nổi sẽ giúp gắn kết các bạn sinh viên tình nguyện, tạo nên những kỷ niệm tươi vui và đáng nhớ. Từ đó, chương trình cũng tạo động lực để thế hệ sĩ tử năm nay trở thành người “kế thừa”, khoác chiếc áo xanh tình nguyện và nối dài truyền thống tiếp sức vào những mùa thi tiếp theo.

Dự kiến ra mắt cuối tháng 5, bộ sản phẩm Kit-024 của Thiên Long gồm các dụng cụ cần thiết cho sĩ tử dự thi. Đặc biệt, thông điệp "Tự tin thi tốt" xuất hiện trong bộ sản phẩm gửi gắm đến tất cả thí sinh một tinh thần lạc quan trước giờ "vượt vũ môn".

Bìa nút đi kèm thể hiện sự chu đáo của Thiên Long. Bởi lẽ trước giờ G, các sĩ tử dễ hoang mang, dẫn đến làm rơi hoặc bỏ quên những đồ dùng, giấy tờ quan trọng. Bìa nút này giúp sĩ tử đựng toàn bộ đồ dùng, dụng cụ cần thiết vào phòng thi, không còn lo "thiếu trước, hụt sau". Bạn đọc xem thông tin sản phẩm tại flexoffice.com.

 

Theo Zingnew