Chuyến xe yêu thương số 2 đưa 69 sinh viên từ TP HCM về Bình Dương

(CTG) Tỉnh Đoàn, Hội Sinh viên tỉnh Bình Dương vừa phối hợp với Thành đoàn TP Hồ Chí Minh, các sở, ban, ngành, Công an tỉnh Bình Dương tổ chức chuyến xe yêu thương số 2 đưa các sinh viên là người Bình Dương đang học tập tại TP HCM về nhà.

 

Hình ảnh các bạn sinh viên trở về Bình Dương.

Tại chương trình, chị Trần Thị Diễm Trinh - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên tỉnh đã gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và bình an đến các bạn và gia đình, đặc biệt là trong thời điểm dịch Covid-19 đang diễn biến rất phức tạp. Đồng chí mong muốn các bạn sẽ tham gia các hoạt động trong Ban Liên lạc Hội SV tỉnh và tích cực tham gia làm tình nguyện viên trong công tác phòng, chống dịch bệnh tại địa phương, đơn vị.

Thay mặt cho 69 bạn sinh viên, bạn Nguyễn Lê Huỳnh Anh, sinh viên năm cuối trường Đại học Kinh tế - Luật Tp. HCM chia sẻ: "Em trân trọng cảm ơn anh chị từ Tỉnh Đoàn đã quan tâm, hỗ trợ liên hệ, kết nối đưa các em về quê. Nhờ có chuyến xe này mà em đã được đoàn tụ cùng gia đình, vượt qua khó khăn và em thấy thật may mắn và hạnh phúc".

Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Hội Sinh viên tỉnh trao tặng quà cho các bạn sinh viên.

Dịp này, Tỉnh Đoàn, Hội Sinh viên tỉnh đã gửi tặng các phần quà bao gồm nhu yếu phẩm thiết yếu, lương thực thực phẩm đến các bạn sinh viên vừa trở về từ TP HCM.

Anh Tú
Tỉnh Đoàn Bình Dương