Có lãi ngay trong ngày đầu kinh doanh nhờ nghe lời khuyên của chat GPT-4

CTG - Chàng trai nghe theo lời khuyên khởi nghiệp của GPT-4 để kiếm càng nhiều tiền càng tốt và công việc kinh doanh mới của anh ấy đã có lãi trong ngày đầu tiên.

Nghe lời khuyên của chat GPT-4, chàng trai kiếm được 'ngay và luôn' gần 4 triệu đồng  - Ảnh 1.

Sự xuất hiện của GPT-4 đã gây tò mò cho nhiều người về công nghệ trên internet

 

Sự xuất hiện của công cụ AI (trí tuệ nhân tạo) mới là GPT-4 (mô hình ngôn ngữ lớn đa phương thức, có khả năng phản hồi khi được cung cấp đầu vào là cả văn bản và hình ảnh) đã gây tò mò cho nhiều người về công nghệ trên internet.

Theo tờ India Times ngày 17.3, để kiểm tra mức độ khả năng của AI, Jackson Fall (nhà thiết kế thương hiệu) đã truy cập trang và yêu cầu AI kiếm cho anh ấy càng nhiều tiền càng tốt.

Fall trao cho ChatGPT ngân sách 100 USD (khoảng 2,4 triệu đồng) và yêu cầu chatbot (phần mềm được thiết kế để tự động trả lời các câu hỏi của người dùng thông qua giao tiếp văn bản hoặc giọng nói) kiếm tiền cho anh ta.

Fall đã thử kiểm tra AI và xem liệu nó có thể đầu tư thông minh và xây dựng một doanh nghiệp trực tuyến hay không.

Nghe lời khuyên của chat GPT-4, chàng trai kiếm được 'ngay và luôn' gần 4 triệu đồng  - Ảnh 2.

Nhe lời khuyên của chat GPT, chàng trai kiếm được gần 4 triệu đồng trong ngày đầu tiêng

 

Không lâu sau khi Fall hỏi con rô bốt một câu hỏi lớn, nó đã nghĩ ra một kế hoạch. GPT-4 đã bắt đầu một trang web tiếp thị liên kết tạo nội dung về các sản phẩm sinh hoạt bền vững và thân thiện với môi trường.

Sau khi nhận được những ý tưởng nhanh chóng, Fall cho biết: "Là một nhà thiết kế thương hiệu, tôi phải cố gắng hết sức để không nói với nó rằng đây là một ý tưởng tuyệt vời".

Fall cũng yêu cầu AI đưa ra lời nhắc để DALL-E (hệ thống AI có thể tạo hình ảnh từ mô tả văn bản) thiết kế logo cho thương hiệu của họ.

Sau khi yêu cầu GPT cung cấp bố cục trang web, AI đã đưa ra nội dung ban đầu trên trang web: "Phần nội dung đầu tiên của chúng tôi là 10 tiện ích nhà bếp thân thiện với môi trường phải có để nấu ăn". Điều thú vị là chatbot đã trích dẫn các sản phẩm thực tế trong bài viết.

 THEO TNO