Công bố mẫu phiếu đăng ký dự tuyển lớp 10 công lập của Hà Nội

(CTG) Phiếu đăng ký dự tuyển vào lớp 10 THPT công lập là tài liệu đăng ký thông tin cá nhân của thí sinh, và cũng là cơ sở quan trọng cho quá trình tổ chức kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 của thành phố Hà Nội.

(Ảnh: THÀNH ĐẠT)
(Ảnh: THÀNH ĐẠT)

Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội vừa công bố mẫu phiếu đăng ký dự tuyển vào lớp 10 trung học phổ thông năm học 2024-2025. Điền chính xác thông tin đăng ký dự tuyển là một bước quan trọng đối với các thí sinh để chuẩn bị cho kỳ thi.

Qua mẫu phiếu, học sinh có thể tiếp cận, làm quen và chuẩn bị các thông tin sẵn sàng đăng ký dự tuyển vào lớp 10 THPT năm học 2024-2025 đảm bảo chính xác các thông tin cá nhân và nguyện vọng đăng ký.

Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội cho biết, phiếu đăng ký không chỉ là tài liệu đăng ký thông tin cá nhân của thí sinh mà còn là cơ sở quan trọng cho quá trình tổ chức Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2024-2025. Sở lưu ý học sinh cần chuẩn bị cẩn thận, kỹ lưỡng các thông tin có trên phiếu đăng ký dự tuyển để kê khai; đặc biệt lưu ý những thông tin liên quan đến đối tượng ưu tiên, ngoại ngữ đăng ký thi, nguyện vọng dự tuyển…

Chi tiết mẫu Phiếu đăng ký dự tuyển vào lớp 10 THPT công lập năm học 2024-2025, mời xem tại đây.

Theo Nhân Dân