Cùng ngắm bộ ảnh đầy ấn tượng chào đón năm học mới từ Điểm 10

(CTG) Mùa tựu trường sắp đến, chắc hẳn bé nào cũng đang rất háo hức được quay lại trường học. Bố mẹ đã biết cách giúp con trở lại trường trong tâm thế hứng khởi chưa?

 

Những năm gần đây, cứ vào mùa tựu trường, phụ huynh và các bé luôn háo hức, mong đợi những điều thú vị mà nhãn hàng Dụng cụ học tập Điểm 10 của Thiên Long mang đến. Năm nay, Điểm 10 tiếp tục làm các bé thêm hào hứng khi cho ra mắt bộ ảnh đầy ấn tượng với thông điệp “Cùng vui tựu trường, sẵn sàng học tốt”. Bộ ảnh mang đến một làn gió tươi mới, giúp các bé thêm phần hân hoan trước thềm năm học mới.

Bộ ảnh Mùa tựu trường ra mắt với màu sắc vô cùng sinh động, tươi tắn.

Cùng Điểm 10 “hô biến” bộ học cụ quen thuộc

Trong loạt ảnh chủ đạo của bộ học cụ Điểm 10, không gian trường học được tái hiện đầy màu sắc với bộ học cụ được “biến hình” thành những trò chơi ngộ nghĩnh – bé tinh nghịch chơi cầu trượt với chiếc bút mực khổng lồ, bé thích thú biến bộ thước đo độ thành trò xích đu vui nhộn, bé thỏa sức khám phá thế giới bằng khinh khí cầu hay hào hứng tập làm giáo viên nhí cùng bảng trắng. Tất cả như mở ra một góc nhìn vừa quen thuộc vừa mới lạ, thôi thúc bé quay lại trường học để trải nghiệm một thế giới học đường sinh động.

Những học cụ quen thuộc được biến hóa sinh động, cùng bé vui chơi, khám phá thế giới.

Với Điểm 10, cùng vui tựu trường, sẵn sàng học tốt!

Bộ học cụ Mùa tựu trường hỗ trợ bé học tốt với tâm thế thích thú – bởi Điểm 10 không chỉ là trợ thủ “đắc lực” cho bé hoàn thành tốt các môn học, mà còn là người bạn mang đến niềm vui. Đại diện nhãn hàng cho biết: “Bộ ảnh Điểm 10 được tung ra ngay trước thềm năm học mới với mong muốn đem niềm vui đến trường học, khơi dậy hứng khởi, sự yêu thích sáng tạo, giúp mỗi ngày đến trường của con trẻ đều đầy ắp niềm vui”.

Hình thức bắt mắt kích thích tinh thần ham học hỏi của trẻ đi kèm với sự hữu ích tiện dụng, là công cụ hỗ trợ đắc lực cho trẻ trong các thao tác trên lớp học. Chiếc bút mực Điểm 10 giúp bé tạo ra những nét chữ thanh đậm rõ ràng, cùng trẻ tỉ mẩn, nắn nót trong từng nét chữ đầu đời. Bộ dụng cụ thước kẻ hình học, compa với tạo hình cá tính giúp bé hoàn thành bài thật tốt với những đường kẻ rõ ràng, chắc chắn. Hay chiếc gọt bút chì với kiểu dáng siêu ngộ nghĩnh, cho phép bé thỏa thích dán sticker theo style riêng của mình, kích thích tư duy sáng tạo trong tiết học hội họa. Tất cả đều được tích hợp trong từng bộ học cụ, cùng với những quyển tập đáng yêu và chiếc ba lô nhỏ gọn, bé đã có thể mang cả thế giới sáng tạo của mình đến trường!

Cùng “Điểm 10” tạo ra sân chơi ngay trong trường học cho trẻ!

Chính những người bạn đồng hành này sẽ cùng các bé học tập và rèn luyện, từng bước chinh phục con đường tri thức thật dài mà vẫn luôn tràn ngập tiếng cười.

Con vui học tốt, bố mẹ yên tâm

Những học cụ quen thuộc nay được biến tấu với hình ảnh hoàn toàn mới lạ chính là điều bí ẩn đang chờ các em khám phá trong năm học sắp tới. Với “Điểm 10”, con của mẹ mang thật nhiều năng lượng đến trường mỗi ngày để thỏa sức sáng tạo và khám phá những điều bổ ích. Bố mẹ hoàn toàn yên tâm vì từ nay bé đã có những người bạn mới, luôn bên cạnh và mang lại niềm vui trong từng tiết học, cùng bé trở thành “chiến binh” săn điểm tốt.

“Điểm 10” trong tay, cùng em vui học tốt.

Vui tựu trường, mẹ và bé hãy sẵn sàng săn quà với chuỗi sự kiện cực vui từ Điểm 10

Chào đón năm học mới, bộ ảnh ấn tượng này của Điểm 10 đã được hiện thực hóa thành mô hình Trường Học Vui Vẻ. Từ ngày 09/08 đến ngày 25/08, mẹ có thể cùng bé “ghé thăm” ngay mô hình này tại một số siêu thị, trung tâm thương mại trên toàn quốc. Chỉ cần chụp ảnh, check-in, mẹ và bé có thể nhận được phần quà hấp dẫn là những học cụ cần thiết cho mùa tựu trường - từ bút chì, gôm, chuốt đến sáp màu, thậm chí còn có hẳn bút gel cực xịn, bé chắc chắn sẽ thích mê!!!

Đặc biệt, cũng tại mô hình này, Điểm 10 còn có một chương trình liên kết nhận quà trên Fanpage cực kỳ thú vị! Mẹ và bé sẽ có cơ hội nhận ngay bộ quà trị giá đến 400.000 đồng - đó là trọn bộ học cụ Mùa tựu trường đang gây bão trên mạng xã hội những ngày qua. Bộ học cụ này bao gồm tất cả những dụng cụ học tập xin xắn. Số lượng quà tặng có hạn nên mẹ và bé nhớ tranh thủ tham gia và đừng bỏ qua chương trình hấp dẫn này nhé!

Click và theo dõi fanpage Điểm 10 tại https://www.facebook.com/hoccudiem10 để được cập nhật thông tin các địa điểm diễn ra loạt sự kiện cực vui này cho mẹ và bé nha!!!

 

Nguồn Thiên Long cung cấp