Đà Nẵng: Nhiều hoạt động hưởng ứng ngày cao điểm tình nguyện vì Đàn em thân yêu

(CTG) Đây là các hoạt động có ý nghĩa hết sức thiết thực nhằm góp phần quan tâm, chăm sóc, chăm lo và đồng hành cùng các em thiếu nhi trên địa bàn thành phố.

 

Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi thành phố Đà Nẵng và Kế hoạch chiến dịch “Thanh niên, học sinh, sinh viên thành phố Đà Nẵng” tình nguyện Hè năm 2021; căn cứ công văn số 1702- CV/TĐTN- TTNTH ngày 23/7/2021 của Ban Thường vụ Thành Đoàn Đà Nẵng về việc tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày cao điểm tình nguyện vì Đàn em thân yêu, Thành Đoàn - Hội đồng Đội thành phố Đà Nẵng đã triển khai tổ chức chương trình “Chia sẻ yêu thương - Nâng bước đến trường” hưởng ứng Ngày cao điểm Tình nguyện vì đàn em thân yêu năm 2021.

Nhiều phần quà ý nghĩa đã được trao tới các em thiếu nhi.

Trong khuôn khổ chương trình, Thành Đoàn - Hội đồng Đội thành phố đã trao 20 suất quà cho các em thiếu nhi trong khu cách ly, con giáo viên các trường mầm non tư thục gặp khó khăn tại quận Thanh Khê và Hải Châu. Mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng.

Đồng thời phối hợp cùng Cung Thiếu nhi Đà Nẵng xây dựng công trình điểm vui chơi thiếu nhi và tặng dụng cụ thể thao, trao 20 suất quà cho thiếu nhi trị giá gần 100 triệu tại quận Liên Chiểu…

Đây là các hoạt động có ý nghĩa hết sức thiết thực nhằm góp phần quan tâm, chăm sóc, chăm lo và đồng hành cùng các em thiếu nhi trên địa bàn thành phố.

Thành Đoàn - Hội đồng Đội thành phố Đà Nẵng và các đơn vị đã căn cứ điều kiện thực tế tại địa phương lựa chọn các nội dung và phương thức triển khai hoạt động phù hợp nhưng vẫn đảm bảo phòng, chống dịch bệnh Covid – 19; thực hiện nghiêm túc các quy định của thành phố và các quy định cụ thể của địa phương đơn vị.

Huỳnh Trâm
Thành Đoàn Đà Nẵng