Doanh nhân trẻ trao tặng 1.000 kit xét nghiệm Bắc Giang, Điện Biên

(CTG) Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam vừa trao tặng 1.000 bộ kit cho tỉnh Bắc Giang và Điện Biên nhằm phục vụ công tác phòng chống dịch COVID-19.

 

Đại diện Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam trao tặng bộ kit xét nghiệm tới Bắc Giang.

Đại diện Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam vừa trao tặng tỉnh Bắc Giang 500 triệu đồng và 500 kít xét nghiệm để phục vụ công tác phòng chống dịch COVID-19.

Hoạt động này được triển khai trong chương trình công tác của Bộ Y tế do Thứ trưởng Nguyễn Trường Sơn dẫn đầu làm việc với UBND tỉnh Bắc Giang, ngày 24/5.

Cùng ngày, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam cũng trao tặng 500 kít xét nghiệm cho tỉnh Điện Biên.
Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19 tại các tỉnh thành phố, ngày 5/5/2021, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã có thư kêu gọi Hội viên các tỉnh, thành, ngành, doanh nhân, doanh nghiệp trong cả nước cùng chia sẻ, quyên góp kinh phí mua kít xét nghiệm ủng hộ các địa phương chống dịch.

Đến nay, Trung ương Hội đã mua và kịp thời trao tặng 6.000 kít xét nghiệm cho các địa phương như: Bắc Giang, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Hà Nam, Đà Nẵng, Điện Biên, Bình Thuận...

Cũng trong tháng 5/2021, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam và Công ty PHGLock Việt Nam đã trao tặng 5 tấn gạo cho Hội chữ thập đỏ Campuchia hỗ trợ nhân dân nước bạn và kiều bào Việt Nam ở Campuchia.

Thời gian tới, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam vẫn tiếp tục kêu gọi và lan tỏa nghĩa cử cao đẹp thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nhân trẻ Việt Nam với cộng đồng, xã hội.

Theo TP