Đồng Nai: Khởi động chương trình “Tiếp sức tinh thần” tại bệnh viện dã chiến

(CTG)-Thực hiện lời hiệu triệu “Không để ai bị bỏ lại phía sau”, “Đoàn kết chống đại dịch”, Tỉnh đoàn -Hội Sinh viên tỉnh phối hợp với Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Đồng Nai tổ chức chương trình “Tiếp sức tinh thần” với chuỗi các hoạt động mang lại giá trị tinh thần cho bệnh nhân.

Tiếp nhận các tình nguyện viên tham gia chương trình "Tiếp sức tinh thần" tại bệnh viện dã chiến

 

Mang trong lòng những nỗi lo lắng do nhiễm Covid-19, mỗi F0 rất cần những "đơn thuốc" tinh thần. Ngoài việc được chăm sóc y tế, bảo đảm ăn uống đầy đủ dưỡng chất thì liệu pháp tinh thần có ý nghĩa rất quan trọng. 

Ngày 16/9, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã phối hợp tổ chức tiếp nhận các tình nguyện viên tham gia chương trình “Tiếp sức tinh thần”, là các bạn đoàn viên thanh niên nhiệt huyết, năng nổ, có khả năng hoạt náo, tổ chức các trò chơi, các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao và đảm bảo đã tiêm ít nhất 01 mũi vắc-xin phòng, chống Covid-19. 

Bên cạnh việc hỗ trợ các y, bác sĩ, cán bộ, chiến sĩ dân quân tự vệ thực hiện những nhiệm vụ theo quy định tại 10 bệnh viện dã chiến trên địa bàn tỉnh, các tình nguyện viên "Tiếp sức tinh thần" sẽ tổ chức hoạt động vui chơi, giải trí để tạo không khí vui tươi, phấn khởi mđánh tan âu lo, căng thẳng, mệt mỏi để các bệnh nhân an tâm điều trị, sớm bình phục trở về với gia đình./.

 

Phương Thảo