Giải bóng đá toàn quốc 2023 – Doanh nghiệp Việt Nam khu vực Miền Bắc

(CTG) CLB Bóng đá DNT Việt Nam tổ chức Giải Bóng đá Doanh nghiệp Việt Nam - Khu vực Miền Bắc từ ngày 4 đến ngày 5/11/2023 tới đây, địa điểm thi đấu tại TP Hà Nội.

Giải bóng đá dành cho các Doanh nghiệp trong hệ thống Doanh nhân trẻ Việt Nam được tổ chức nhằm thúc đẩy phong trào rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe thể chất cho lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên của các doanh nghiệp là thành viên của Hội Doanh Nhân Trẻ Việt Nam. Giải đấu hứa hẹn là ngày hội thể thao sôi động, được tổ chức quy mô và hoành tráng nhất khu vực.

Giải đấu sẽ được thi đấu theo thể thức môn bóng đá sân 7, Với 8 đội Doanh Nghiệp mạnh trong khu vực miền Bắc. Theo điều lệ của Ban tổ chức, các đội bóng tham dự sẽ được chia thành 2 bảng (mỗi bảng 4 đội). Các đội thi đấu vòng tròn 1 lượt tại mỗi bảng, 4 đội có thành tích tốt nhất sẽ giành quyền vào vòng bán kết. 2 đội bóng Vô địch và nhì sẽ cùng 3 đội Nhất Nhì Ba miền Trung Tây Nguyên, Nhất Nhì Ba miền Nam thi đấu tại vòng chung kết tại tp Cần Thơ vào tháng 12/2023. Với mức độ đầu tư và chỉn chu, giải đấu được kỳ vọng sẽ trở thành một sân chơi thể thao đẳng cấp trong hệ sinh thai Doanh nhân trẻ Việt Nam.

Thông tin đăng ký thi đấu xin liên hệ: Anh Đặng Minh Đức, Thường trực BTC Giải, số DT: 0983052782; 0972908838

CTG