Giao lưu, đối thoại giữa Thường trực Tỉnh Đoàn với đoàn viên, thanh niên Cụm thi đua số 1 năm 2021

(CTG) Ngày 13/4, tại huyện Kim Bôi, BTV Tỉnh Đoàn tổ chức chương trình giao lưu, đối thoại giữa Thường trực Tỉnh Đoàn với cán bộ, đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) Cụm thi đua số 1 năm 2021, gồm các huyện: Kim Bôi, Yên Thủy, Lạc Thủy, Lạc Sơn, Lương Sơn. Dự chương trình giao lưu có đại diện lãnh đạo huyện Kim Bôi và đông đảo ĐVTN.

 
Toàn cảnh chương trình đối thoại.
 
Đây là hoạt động ý nghĩa, nhằm tăng cường gặp gỡ, đối thoại, cung cấp thông tin, chia sẻ, định hướng cho ĐVTTN về các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước; tạo cơ hội để ĐVTN bày tỏ nguyện vọng, đóng góp ý kiến, suy nghĩ, sáng kiến của mình về công tác Đoàn và phong trào thanh, thiếu nhi của tỉnh.
 
Tại chương trình, Thường trực Tỉnh Đoàn và cán bộ, ĐVTN các đơn vị đã trao đổi, chia sẻ, giải đáp những thắc mắc; đồng thời tiếp thu đề xuất, kiến nghị của cán bộ, ĐVTN về những nội dung như: Công tác cán bộ, việc sắp xếp, luân chuyển cán bộ Đoàn sau sáp nhập và cán bộ Đoàn quá tuổi; chính sách liên kết trong hướng nghiệp, đào tạo, giải quyết việc làm cho ĐVTN, nguồn vốn hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp; chính sách hỗ trợ thanh niên yếu thế; giải pháp tăng cường các hoạt động, phong trào Đoàn để thu hút, tập hợp thanh niên tránh xa các TNXH; tâm tư, nguyện vọng, đề xuất của cán bộ, ĐVTN…
 
Cùng ngày, Cụm thi đua số 1 tổ chức hội nghị giao ban công tác Đoàn và phong trào TTN quý I, năm 2021.
 
Tại hội nghị, đại diện các đơn vị trong Cụm đã thảo luận, đóng góp ý kiến vào kết quả hoạt động công tác Đoàn quý I; dự thảo quy chế hoạt động Cụm; các chương trình, công trình quy mô cấp Cụm triển khai trong năm 2021; bầu Trưởng Cụm, Phó Cụm. Cùng với đó, các đơn vị đã tham gia ký kết quy chế hoạt động Cụm thi đua số 1.