Hà Tĩnh: Chung tay tiếp sức lực lượng tuyến đầu chống dịch

(CTG) Ngày 25/8, Tỉnh Đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh phối hợp với Công ty TNHH nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam triển khai chương trình “Triệu lời chúc - Triệu chai nước tiếp sức tuyến đầu”.

 

Anh Lê Thành Đông Bí thư Tỉnh Đoàn và chị Nguyễn Ny Hương, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn đã tới tặng quà, động viên các cán bộ, chiến sĩ, nhân viên đang thực hiện nhiệm vụ tuyến đầu tại Khu cách ly tập trung Mitraco.

Theo đó, hơn 1.700 thùng nước (45.600 chai nước) trị giá hơn 220 triệu đồng với các lời chúc để động viên, tiếp sức các lực lượng tuyến đầu đã được trao tặng cho các cán bộ y tế, y bác sỹ, bộ đội, công an, tình nguyện viên thực hiện nhiệm vụ tại các chốt phong tỏa và các khu cách ly tập trung.

Đặc biệt, chương trình cũng đã trao tặng hơn 440 thùng trà Ô Long cho các cán bộ Đoàn, Hội, thanh niên tình nguyện đang tham gia công tác phòng chống dịch trên địa bàn tỉnh.

Huyện đoàn Cẩm Xuyên trao quà tiếp sức các chiến sỹ tại điểm chốt phòng chống dịch.

Trong chiều 25/8, chương trình tiếp tục trao tặng cho các cán bộ, chiến sĩ, TNV tham gia lực lượng tuyến đầu tại Khu cách ly tập trung Mitraco và các y bác sĩ tại Bệnh viện đa khoa huyện Kỳ Anh, mỗi nơi 60 thùng nước gồm nước khoáng Aquafina, Trà Ô Long, nước Cam ép và nước rửa tay sát khuẩn.

Đây là hoạt động thiết thực của Hội LHTN Việt Nam tỉnh hướng đến chào mừng kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956-15/10/2021).

Phạm Tú
Tỉnh Đoàn Hà Tĩnh