Hà Tĩnh: Ra mắt Công trình thanh niên mã QR thông tin khu Di tích TNXP Ngã ba Đồng Lộc

(CTG) Ngày 20/1, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn phối hợp với Ngân hàng BIDV Chi nhánh Hà Tĩnh tổ chức Lễ ra mắt Công trình thanh niên mã QR thông tin khu Di tích TNXP Ngã ba Đồng Lộc.

 

Đại biểu ra mắt mã QR.

Theo đó, tại điểm mã QR trong khuôn viên Khu di tích sẽ được bố trí gồm 02 infographic song ngữ Việt - Anh và 01 video clip giới thiệu tổng quan về Khu Di tích Ngã ba Đồng Lộc. Qua đó sẽ giúp du khách tiếp nhận, tìm hiểu thông tin về các hạng mục, công trình một cách chính xác, sinh động và hấp dẫn… Đặc biệt, với những du khách, đoàn viên thanh thiếu nhi ở xa hay do tình hình dịch bệnh covid-19 không có điều kiện trực tiếp tham quan có thể lên trang thông tin Khu di tích, quét mã QR cũng sẽ được tìm hiểu, trải nghiệm một cách chân thực, rõ nét.

Đây là công trình của tuổi trẻ hướng tới chào mừng Đại hội đại biểu Hội Cựu TNXP tỉnh Hà Tĩnh lần thứ IV, nhiệm kỳ 2021-2026 và Kỷ niệm 55 năm ngày Bác Hồ tới thăm và nói chuyện tại Đại hội thi đua các Đội TNXP chống Mỹ cứu nước (12/01/1967 - 12/01/2022).

Cũng trong dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã huy động nguồn lực trao tặng ấm nước giữ nhiệt cho đại biểu Đại hội Hội cựu TNXP tỉnh với tổng trị giá 20 triệu đồng.

Trước đó đoàn đại biểu đã tổ chức dâng hương tại các điểm trong Khu Di tích.

Phạm Tú
Tỉnh Đoàn Hà Tĩnh