Hà Tĩnh: Tập huấn nghiệp vụ, kỹ năng công tác Đoàn và hướng dẫn tổ chức Đại hội Đoàn các cấp

(CTG) Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi năm 2021, Kế hoạch tổ chức đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2022 - 2027. Ngày 25/11/2021, BTV Tỉnh Đoàn tổ chức Lớp tập huấn nghiệp vụ, kỹ năng công tác Đoàn và hướng dẫn tổ chức Đại hội Đoàn các cấp.

 

Tham dự chương trình có Thường trực, BTV Tỉnh Đoàn; Thường trực, Ủy viên BCH các huyện, thị, thành Đoàn và Đoàn trực thuộc và 100% Bí thư Đoàn cơ sở trong toàn tỉnh.

Hội nghị diễn ra theo hình thức trực tuyến.

Tại buổi tập huấn, anh Lê Thành Đông, Ủy viên BTV Trung ương Đoàn, TUV, Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã triển khai Kế hoạch và Hướng dẫn các nội dung công tác chuẩn bị cho Đại hội Đoàn các cấp.

Tham gia buổi tập huấn, các đại biểu cũng được nghe thầy Nguyễn Đồng Linh- giảng viên Học viện TTN Việt Nam chia sẻ, trao đổi các chuyên đề về kỹ năng tổ chức hoạt động thanh niên của cán bộ Đoàn cơ sở.
Qua các chuyên đề tập huấn đã giúp đội ngũ cán bộ đoàn có thêm nhiều kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm công tác Đoàn; góp phần nâng cao chất lượng tổ chức Đại hội Đoàn các cấp hướng đến Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Hà Tĩnh khóa XVIII nhiệm kỳ 2022 - 2027. Đồng thời, buổi tập huấn cũng tạo điều kiện để cán bộ làm công tác Đoàn làm công tác tổ chức ở các các huyện, thị, thành Đoàn và đoàn trực thuộc có cơ hội trao đổi kinh nghiệm, từ đó nâng cao hiệu quả hoạt động của công tác tổ chức Đại hội.

Phạm Tú
Tỉnh Đoàn Hà Tĩnh