Hải Phòng: 23 nhóm nhảy tham dự Chung khảo “Step up – Bước nhảy đam mê”

(CTG) Ngày 30/7, BTV Thành Đoàn tổ chức chung khảo chương trình “Step up - Bước nhảy đam mê” năm 2022. Đây là một trong những hoạt động được Ban Thường vụ Thành Đoàn tổ chức nhằm chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thành phố lần thứ 14, nhiệm kỳ 2022-2027.

 

Đến dự chương trình có anh Nguyễn Văn Hiếu - Phó Bí thư Thành đoàn; anh Nguyễn Văn Lập - Giám đốc Cung Văn hoá thể thao Thanh niên.

Trải qua vòng sơ khảo, có 23/68 tiết mục được lựa chọn tham gia vòng chung khảo. Tại vòng này, Ban giám khảo chọn 10 nhóm nhảy xuất sắc vào chung kết dự kiến diễn ra vào ngày 13-8 tới đây.

Phát biểu tại chương trình, Phó Bí thư Thành đoàn Nguyễn Văn Hiếu cho biết: Thời gian vừa qua chương trình đồng hành với thanh niên rèn luyện và phát triển kỹ năng trong cuộc sống, nâng cao thể chất, đời sống văn hóa tinh thần được các cấp bộ Đoàn toàn thành phố tích cực triển khai thông qua các hoạt động thể dục thể thao, văn hóa văn nghệ, tạo nhiều sân chơi lành mạnh, bổ ích, thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia. Phát huy những kết quả đã đạt được của phong trào thể dục thể thao nói chung và môn nhảy hiện đại nói riêng tại các cơ sở Đoàn trên toàn thành phố, chương trình Step up - Bước nhảy đam mê đã được Ban Thường vụ Thành đoàn chỉ đạo tổ chức. “Đây là hoạt động tạo sân chơi gần gũi, bổ ích cho thanh thiếu niên, thanh niên đến tham gia rèn luyện, phát triển năng khiếu và là cơ hội gặp gỡ, giao lưu lành mạnh, nơi các bạn trẻ thể hiện niềm đam mê, năng khiếu cũng như tinh thần làm việc tập thể”, anh Hiếu nói.

Vòng Chung khảo chương trình được dàn dựng công phu, biểu diễn chuyên nghiệp, các nhóm nhảy đã đem đến cho khán giả những tiết mục mãn nhãn. Các nhóm đã thi tài sôi nổi, hào hứng, tạo được sức lôi cuốn, thu hút sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả, với những tiết mục thi diễn đầy tính sáng tạo đã thu hút rất đông đảo các bạn trẻ đến tham gia hưởng ứng rất tích cực.

Cuộc thi Step up - Bước nhảy đam mê tạo sân chơi bổ ích, là nơi các bạn trẻ thể hiện niềm đam mê, năng khiếu cũng như tinh thần làm việc tập thể, góp phần hiện thực hóa chương trình đồng hành với thanh niên trong rèn luyện và phát triển kỹ năng.

Thu Hằng
Thành Đoàn Hải Phòng