Hát để sẻ chia: Gần 1.000 túi quà an sinh gửi tới những người lao động và bệnh nhân nghèo

(CTG) Sing for Life - Sing for Love là chương trình giao lưu nghệ thuật trực tuyến, tạo ấn tượng khi mỗi tập chứa đựng câu chuyện âm nhạc, với ý nghĩa nhân đạo, hướng tới cộng đồng.

 

Với sự tham gia của các nghệ sỹ hàng đầu Việt Nam hiện nay, chương trình khắc họa sắc màu của nhiều cá tính âm nhạc bằng phong cách sáng tạo mới lạ hấp dẫn, cũng như truyền tải thông điệp tới khán giả, đặc biệt là các bạn trẻ về tinh thần nhân văn, sự gắn kết, chung tay vượt qua đại dịch Covid 19.

BTC trao túi quà an sinh tới người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Hành trình của Sing for Life - Sing for Love với những con số biết nói, đã nối dài nhịp cầu của lòng trắc ẩn, sự sẻ chia, niềm tin vào điều tốt đẹp luôn hiện hữu trong đời sống thường nhật.

Sau 2 tập đầu thu hút sự quan tâm theo dõi và đóng góp sẻ chia của khán giả với con số hơn 1 tỷ đồng tiền mặt và hiện vật.

Tại tập 3 thông qua chương trình, quỹ Hát để sẻ chia đã nhận được 637.649.165 VNĐ và tập 4 là 430.120.000 VNĐ bao gồm tiền mặt và hiện vật. Toàn bộ số tiền được ủng hộ Tập 3 và 4 đã được quy đổi thành 960 túi quà an sinh gửi tới những người lao động và bệnh nhân nghèo tại Hà Nội.

Tập 3, Công ty TNHH Vihelm ủng hộ 100 bộ mặt nạ bảo vệ đường hô hấp và BTC đã cùng trao tặng thêm 5.400 khẩu trang N95 gửi tới Trung tâm y tế TP. Dĩ An, tỉnh Bình Dương. VNPAY hỗ trợ 1.000 bộ kit test nhanh BioCredit Covid-19 Ag, BTC chương trình đã trao tặng cho huyện Cẩm Thủy tỉnh Thanh Hóa giúp cho việc sàng lọc F0 trong cộng đồng được nhanh chóng hơn.

Tập 4, Công ty TNHH TCPVN ủng hộ chương trình 1.000 thùng nước tăng lực Warrior bổ sung vitamin B3, B6, B12 đã dành tặng các y, bác sỹ ở 22 bệnh viện tại TP. Hồ Chí Minh. 4800 chai nước súc miệng TB Fresh được Công ty Cổ phẩn Traphaco hỗ trợ đã được gửi đến Công đoàn Y tế Việt Nam và Thành Đoàn Hà Nội. Trong đó, Công Đoàn Y tế Việt Nam trao tặng cho các y bác sỹ tuyến đầu tại các bệnh viện ở miền Nam 3000 chai, Thành đoàn Hà Nội đã trao tặng 1000 chai hỗ trợ các em sinh viên tham gia tình nguyện chống dịch và 800 chai cho các em học sinh tại các trường thuộc quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.

Tại tập 5 của chương trình, BTC đã nhận được tổng số tiền mặt và hiện vật là 203.846.000 VNĐ (tính đến 9h ngày 06/10/2021), trong đó Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã ủng hộ 1.500 bộ đồ phòng chống dịch Covid cấp 3, kế hoạch sẽ trao tặng cho Bệnh viện Việt Đức 1000 bộ và Bệnh viện tỉnh Quảng Ngãi 500 bộ trong thời gian sớm nhất.

"Hát để sẻ chia ngàn cảm xúc. Chung tay hiện thực triệu ước mong" đó luôn là tâm niệm của những người thực hiện chương trình, với sự tận tâm cống hiến mang cảm quan tích cực tới cộng đồng.

Hy vọng trong các tập tiếp theo Sing for life - Sing for love tiếp tục nhận được nhiều hơn nữa sự ủng hộ, chung tay của các tổ chức, tập thể, cá nhân để cùng nhau trao yêu thương, đẩy lùi đại dịch.

Các nhà hảo tâm có thể quét mã VNPAY-QR trên ứng dụng ngân hàng và ví điện tử để ủng hộ cho chương trình, hoặc chuyển khoản trực tiếp đến quỹ “San sẻ yêu thương, chung tay vượt qua đại dịch”:

Đơn vị tiếp nhận: Trung tâm Thông tin Nguồn lực Tình nguyện Việt Nam.

Tài khoản: 1902.6637.1956.89 tại Ngân hàng Techcombank, CN Hà Thành.

Tiêu đề gửi “Ủng hộ Hát để sẻ chia - số ĐT - Email”

Các nhà hảo tâm có thể ủng hộ trực tiếp về chương trình bằng cách quét mã VNPAY-QR sử dụng tính năng QR Pay tích hợp sẵn trong ứng dụng của hơn 30 ngân hàng và Ví VNPAY.

Tiếp cận tới hơn 15 triệu người dùng Mobile Banking, VNPAY-QR là giải pháp thanh toán vượt trội có mạng lưới hơn 150.000 điểm thanh toán trên toàn quốc trải rộng trên mọi ngành nghề, lĩnh vực của cuộc sống từ giáo dục, vận tải, y tế, ẩm thực, giải trí, thời trang.

Không chỉ là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp thanh toán hiện đại, VNPAY còn tiên phong trong các hoạt động xã hội, góp phần kiến tạo những giá trị bền vững cho cộng đồng.

CTG