Hậu Giang: Thăm và động viên các chiến sĩ tình nguyện hè năm 2020

(CTG) Ngày 27/7, Đoàn công tác Tỉnh Đoàn Hậu Giang đến thăm và động viên 40 chiến sĩ tình nguyện hè là các bạn sinh viên tình nguyện trường Đại học Tây Đô đang đóng tại hai mặt trận phường Hiệp Lợi và Phường Lái Hiếu, thành phố Ngã Bảy, tỉnh Hậu Giang.

 

Tại đây, đoàn cũng đã ân cần thăm hỏi và động viên tinh thần các chiến sĩ tình nguyện hè và được nghe các chiến sĩ báo cáo kết quả hoạt động của mình và trình bày những thuận lợi, khó khăn trong quá trình tham gia các hoạt động cũng như những đề xuất, kiến nghị đối với lãnh đạo Đoàn các cấp.

Phó Bí thư thường trực Tỉnh Đoàn Nguyễn Minh Thương tặng quà cho các chiến sĩ tình nguyện hè.

Tại các điểm đến, Phó Bí thư thường trực Tỉnh Đoàn Nguyễn Minh Thương đã ghi nhận và đánh giá cao những hoạt động của các chiến sĩ tình nguyện hè tại hai mặt trận Phường Hiệp Lợi và Phường Lái Hiếu. Đồng thời, cũng mong muốn các chiến sĩ hãy thực hiện tốt phương châm “đi dân nhớ, ở dân thương” và tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, sáng tạo của tuổi trẻ trong tham gia các hoạt động tại địa phương; ra sức cống hiến sức trẻ và trí tuệ của mình để góp phần xây dựng quê hương Hậu Giang ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn và Thành đoàn Ngã Bảy đã gửi tặng những phần quà ý nghĩa đến các chiến sĩ tình nguyện hè tại hai mặt trận Phường Hiệp Lợi và Phường Lái Hiếu.

Trước đó, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn cũng đã thành lập Đoàn đến thăm và động viên các chiến sĩ tình nguyện hè tại mặt trận xã Vĩnh Thuận Tây, huyện Vị Thủy; xã Đông Phước, huyện Châu Thành; xã Hòa An, huyện Phụng Hiệp; xã Long Phú và Phường Trà Lồng, thị xã Long Mỹ. Trong thời gian tới, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn sẽ tiếp tục thành lập Đoàn đến thăm và động viên các chiến sĩ tình nguyện hè tại các mặt trận xã Nhơn Nghĩa A, thị trấn Rạch Gòi và thị trấn Một Ngàn, huyện Châu Thành A; xã Vị Tân và Phường IV thành phố Vị Thanh./.

Trần Phường
Tỉnh Đoàn Hậu Giang