Hoa hậu Lương Thùy Linh chia sẻ cùng thầy cô và học sinh tỉnh Hòa Bình

(CTG) Được biết, tỉnh Hoà Bình là điểm thứ 3 chương trình Chia sẻ cùng thầy cô đến thăm và tổ cức nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm tri ân thầy cô nhân dịp 20 /11.

“Chia sẻ cùng thầy cô” là chương trình thường niên do Trung ương Hội LHTN Việt Nam phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo và Tập đoàn Thiên Long tổ chức nhằm tuyên dương các thầy cô giáo có thành tích cao, có nghị lực vượt khó để mang tri thức đến với các thế hệ tương lai đất nước. Năm nay là năm thứ 9 chương trình diễn ra với nhiều điểm mới trên online lẫn offline, sự đồng hành của nhiều nguồn lực xã hội và đang lan tỏa mạnh mẽ.

BTC tặng quà cho cô Quách Thị Nụ và Nhà trường.

Một trong những hoạt động nổi bật của chương trình là chuyến đi thăm các thầy cô giáo ở ba miền đất nước để tìm hiểu quá trình giảng dạy, đào tạo nhân tài của các thầy cô và lan tỏa đến xã hội hành trình dạy học gian khó nhưng đầy hạnh phúc của các thầy cô giáo.

vừa qua, chương trình đã có chuyến đi thăm thầy cô tại Vĩnh Long và Trà Vinh;  Trường PTDT Nội Trú THCS huyện Lắk (thị trấn Liên Sơn, huyện Lắk, Đắk Lắk). Xã Yên Hoà, huyện Đà Bắc là điểm tiếp theo của chương trình với nhiều nhiều hoạt động tri ân thầy cô ý nghĩa.

Cô Quách Thị Bích Nụ (hiệu trưởng) là một trong số 58 giáo viên sẽ được tuyên dương trong chương trình Chia sẻ cùng thầy cô năm 2023. Suốt 18 năm qua, cô Nụ đã gắn bó, tận tâm, tận tình với nghề giáo với nhiều năm chèo đò đưa đón học sinh qua sông. Những chuyến đò đầy ắp tình yêu thương và trách nhiệm của cô giáo Nụ đã đồng hành với biết bao đứa trẻ ở vùng lòng hồ sông Đà suốt mấy chục năm, giúp đường đến trường của các em bớt gian nan, vất vả..

Hoa Hậu Lương Thuỳ Linh chia sẻ tại chương trình.

Thấu hiểu được vất vả, khó khăn của cô trò vùng núi, chương trình đã tổ chức các hoạt động ý nghĩa như trao tặng quà cho các thầy cô giáo và các em học sinh của trường, hoạt động giao lưu văn hóa - văn nghệ, làm tấm thiệp ý nghĩa tặng thầy cô hướng đến ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.

Hoa hậu Lương Thùy Linh - đại sứ của chương trình bày tỏ vinh dự khi được tham gia chương trình Chia sẻ cùng thầy cô tại Hòa Bình nhằm tôn vinh, tri ân những đóng góp của các thầy giáo, cô giáo dạy học cho con em đồng bào dân tộc và lan tỏa mạnh mẽ những câu chuyện đẹp về thầy cô đến với toàn xã hội.

Đồng thời, Hoa hậu Lương Thùy Linh cũng gửi lời cảm ơn đến các thầy cô giáo đã không quản ngại khó khăn để đưa những chuyến đò cập bến thành công.

Trao quà cho các em học sinh.

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh trao quà cho các cô giáo.

Bên cạnh đó, Thuỳ Linh cũng mang những món quà để tặng cho các thầy, cô giáo và các em học sinh. “Thể hiện lòng biết ơn cùng các thầy cô và có những chia sẻ thân tình với các em học sinh. Trường học là nơi giúp chúng tìm được những ước mơ, đam mê sở thích của mình, chính trường đã nuôi nấng, chắp cánh ước mơ cho chúng ta”, Thuỳ Linh chia sẻ.

Một trong những điểm mới lần này là hoạt động “lớp học sáng tạo”. Theo đó, cô Quách Thị Nụ và Hoa hậu Lương Thuỳ Linh cùng các em học sinh đã tự tay cùng tô vẽ những tấm thiệp, những bức tranh tri ân các thầy cô giáo…

Chương trình tuyên dương sẽ diễn ra ngày 16,17/11/2023 tại Thủ đô Hà Nội.

CTG