Hơn 1.600 món quà “Tự tin thi tốt” của Thiên Long đã được gửi đến sĩ tử 2k3 trước kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021

(CTG) Thông điệp “Hãy tự tin! Chúng tôi đi cùng bạn” dành tặng các thí sinh sắp bước vào cuộc thi THPT đã được Tập đoàn Thiên Long hiện thực hóa bằng bộ quà - cũng chính là người bạn đồng hành - cùng các bạn “vượt vũ môn quan” năm nay.

 

Ngày 7/7, hơn 1 triệu thí sinh trên khắp cả nước chính thức bước vào kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông (THPT) - cũng là bài khảo thí cuối cùng của đời học sinh. Đây được xem là cột mốc quan trọng khép lại chặng hành trình 12 năm dùi mài kinh sử ở ghế nhà trường. Đồng thời cũng là cánh cửa mở ra chặng đường mới với nhiều cơ hội về học tập, nghề nghiệp lẫn cuộc sống của các bạn trong tương lai.

Với mong muốn kề vai sát cánh, đặc biệt là các bạn thí sinh có hoàn cảnh khó khăn hay đang ở trong tâm dịch được truyền thêm động lực và sự tự tin, Tập đoàn Thiên Long đã chạy nước rút trong hai ngày 5 và 6/7 để trao hơn 1.600 bộ quà Tiếp sức mùa thi tại 11 tỉnh thành. Trong đó gồm 5 khu vực có nhiều trường hợp khó khăn như: Kon Tum, Gia Lai, Cao Bằng, Quảng Ninh, Sơn La và 6 khu vực hiện đang chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19 như: Bắc Giang, Bắc Ninh, Hà Nội, Hải Dương, Đà Nẵng và TP.HCM.

Các sĩ tử Đà Thành chào đón “bạn đồng hành mới” trước thềm kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Dù ở trong khu cách ly tập trung với nhiều hạn chế về mặt vật chất nhưng vẫn không làm lung lay ý chí cố gắng của các thí sinh.

Hiểu được tâm lý lo lắng, dễ quên trước quên sau của các thí sinh trước mỗi kỳ thi quan trọng, bộ quà “Tiếp sức mùa thi” này bao gồm các dụng cụ học tập cần thiết như: bút bi, bút chì gỗ, gôm, chuốt chì, thước thẳng, thước đo độ và đặc biệt là bìa trong suốt với nhiều ngăn xếp gọn. Lợi thế của sản phẩm này chính là thiết kế các ngăn thông minh để các bạn có thể xếp giấy tờ tùy thân cùng các dụng cụ học tập gọn gàng. Đồng thời sự “xuyên thấu” để sĩ tử thoải mái mang bên mình, trở thành trợ thủ đắc lực giúp các bạn chuyên tâm hoàn thành bài thi mà không bị phân tâm bởi những sơ sót không mong muốn.

Các em học sinh tại điểm trường THPT Sơn Động 3 tỉnh Bắc Giang xúc động đón nhận món quà vào sáng ngày 6/7.

Nhắn gửi tới các sĩ tử 2k3, đại diện tập đoàn Thiên Long chia sẻ: “Với một doanh nghiệp đã 40 năm đồng hành cùng giáo dục, Thiên Long hiểu rất rõ sự tự tin là cốt lõi để giải quyết mọi vấn đề. Chỉ khi chúng ta tự tin vào năng lực của bản thân, tin vào những gì mình hiểu, mình đã học thì điều đó mới giúp chúng ta làm tốt được. Món quà này chính là lời động viên mà Thiên Long muốn gửi đến các thí sinh: Hãy tự tin, chúng tôi đi cùng bạn!.”

Thí sinh Hoàng Thị Nhung trao đổi cùng Thiên Long sau buổi lễ ngày 6/7.

Cô bạn Hoàng Thị Nhung, học sinh lớp 12A1 trường THPT Sơn Động 2 tỉnh Bắc Giang, vui vẻ sau khi nhận được bộ quà Tiếp sức mùa thi từ Thiên Long: “Em cảm thấy vinh dự và may mắn khi được nhận món quà hữu ích trước kỳ thi. Đây là những vật dụng vô cùng cần thiết, sẽ hỗ trợ em hoàn thành 2 ngày thi suôn sẻ. Mặc dù hồi hộp và lo lắng nhưng em sẽ cố gắng điềm tĩnh, vận dụng hết tất cả kiến thức mà mình tích góp được để mang về kết quả cao nhất.”

Chị Cầm Thị Huyền Trang - bí thư tỉnh đoàn Sơn La - đại diện trao quà cho các bạn thí sinh hôm ngày 6/7.

Bộ sản phẩm mùa thi của Tập đoàn Thiên Long đã được trao tay các em trước thềm kỳ thi quan trọng.

Tập đoàn Thiên Long là một trong những đơn vị đồng hành cùng chương trình “Tiếp sức mùa thi” xuyên suốt hai thập kỷ qua. Không chỉ mang đến sản phẩm chất lượng mà Thiên Long còn lắng nghe sự chuyển biến của xã hội và cuộc sống nhằm mang đến những giải pháp kịp thời, giúp bao thế hệ học sinh yên tâm chinh phục các chặng đường tri thức.

Trong bối cảnh toàn dân đồng lòng chống dịch Covid-19, Tập đoàn Thiên Long đã đẩy mạnh nền tảng số. Cụ thể Thiên Long đã khai thác tối đa các tính năng ưu việt của các ứng dụng online, nền tảng website và mạng xã hội vào các hoạt động tình nguyện, tiếp sức cho các sĩ tử thuộc thế hệ GenZ trong chương trình “Tiếp sức mùa thi” 2021.

Cùng lúc ấy, sĩ tử tại huyện Ngọc Hồi (Kon Tum) cũng vừa nhận được bộ quà tặng ý nghĩa này.

Đó chính là việc tiếp tục đầu tư, nâng cấp hệ thống cổng thông tin điện tử http://tiepsucmuathi.vn. Giao diện website được phân chia khoa học, rõ ràng hơn giúp các bạn học sinh dễ dàng đăng ký và tìm kiếm thông tin cần thiết cho quá trình ôn tập kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay - ông Trịnh Văn Hào, Giám đốc Marketing Tập đoàn Thiên Long, chia sẻ tại buổi họp báo trực tuyến ngày 27/5.

Với tâm nguyện lan tỏa những giá trị nhân văn, đồng thời góp phần vào quá trình nuôi dưỡng và tạo điều kiện cho thế hệ trẻ trên con đường chinh phục kiến thức, Thiên Long đã đang và sẽ sát cánh cùng cộng đồng trong các hoạt động xã hội ý nghĩa. Nói thêm về chương trình Tiếp sức mùa thi, ông Trịnh Văn Hào cho biết: “Hơn cả một hoạt động xã hội, Tiếp sức mùa thi đã trở thành một điểm tựa đáng tin cậy của các bậc phụ huynh và các em học sinh. Nhờ có chương trình, bao thế hệ sĩ tử Việt đã được tiếp thêm nguồn sức mạnh cả về tinh thần và vật chất để các em an tâm vượt vũ môn.

 

Tiếp sức mùa thi KIT-024 là bộ sản phẩm được Thiên Long cho ra mắt vào cuối tháng 5/2021. Bộ trang bị đặc biệt này gồm các dụng cụ cần thiết để thí sinh an tâm “quyết chiến mọi đề thi”. Mang thông điệp “Tự tin thi tốt”, bộ sản phẩm còn chính là người bạn đồng hành, sát cánh cùng các sĩ tử trong thời khắc vượt vũ môn quan trọng. Thêm thông tin chi tiết sản phẩm tại đây.

Nguồn TL