Hơn 2.000 thiếu nhi Cần Thơ tham dự Ngày hội tuổi thơ

(CTG) Trước thềm năm mới, hàng ngàn thiếu nhi ở TP.Cần Thơ đã đến tham dự Ngày hội tuổi thơ với nhiều hoạt động vui chơi và quà tặng ý nghĩa.

Ngày 17.1, tại công viên Lưu Hữu Phước (Q.Ninh Kiều), Thành đoàn Cần Thơ tổ chức Ngày hội tuổi thơ năm 2023 với chủ đề “Mùa xuân cho em”. Tham dự có hơn 2.000 thiếu nhi đến từ các quận, huyện trên địa bàn thành phố.

Chương trình diễn ra cả ngày với nhiều hoạt động như: biểu diễn đồng ca, trò chơi dân gian, gian hàng vận động vui khỏe, vũ hội đường phố và nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc. Đặc biệt, điểm nhấn của ngày là 2.000 em thiếu nhi Q.Ninh Kiều cùng tạo hình logo Đội, logo TP.Cần Thơ, biểu ngữ chào mừng 60 năm phong trào “Nghìn việc tốt” và kỷ niệm 20 năm TP.Cần Thơ trực thuộc T.Ư.

Hơn 2.000 thiếu nhi Cần Thơ tham dự Ngày hội tuổi thơ - ảnh 1
Các em thiếu nhi thích thú tham gia các trò chơi. THANH DUY

Thành đoàn Cần Thơ còn tặng những phần quà ý nghĩa cho các em thiếu nhi có thêm điều kiện vui xuân đón tết. Cụ thể, trao 630 phần quà, 360 bao lì xì và 50 suất học bổng tiếng Anh cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.

Chị Lư Thị Ngọc Anh, Bí thư Thành đoàn Cần Thơ, cho biết việc tổ chức Ngày hội tuổi thơ năm 2023 nhằm góp phần mang đến cho các em thiếu nhi một mùa xuân vui tươi, ấm áp. Tuổi trẻ thành phố mong rằng những hoạt động giao lưu, vui chơi bổ ích do Đoàn - Đội thành phố thiết kế sẽ để lại nhiều kỷ niệm đẹp cho các em trong những ngày nghỉ tết.

Theo TN