Hơn 230 đội viên dự ngày hội “Thiếu nhi vui khoẻ - tiến bước lên Đoàn”

(CTG) Hội đồng Đội tỉnh Đồng Tháp tổ chức ngày hội "Thiếu nhi vui khỏe - tiến bước lên đoàn" với nhiều hoạt động vui tươi, bổ ích.

Ngày 25.3, tại Trường THCS Tân Long (H.Thanh Bình), Hội đồng Đội tỉnh Đồng Tháp phối hợp tổ chức ngày hội "Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn", với hơn 230 đội viên, học sinh tham gia.

Đồng Tháp: 230 đội viên dự ngày hội “Thiếu nhi vui khoẻ - tiến bước lên đoàn” - Ảnh 1.

Nhiều hoạt động vui tươi, bổ ích được Hội đồng Đội tỉnh Đồng Tháp tổ chức cho các đội viên và học sinh tham gia tại ngày hội. TĐĐT

Chị Nguyễn Thị Thúy Lam, Phó bí thư thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh Đồng Tháp, cho biết Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh Đồng Tháp luôn xác định công tác chăm sóc, bảo vệ, giáo dục thiếu niên nhi đồng là nhiệm vụ trọng tâm, là một trong những nội dung mang tính chất chiến lược, dài lâu góp phần hình thành nên những thế hệ thiếu nhi, thanh niên giàu lý tưởng, khát khao cống hiến cho quê hương Đất Sen Hồng nói riêng và đất nước nói chung.

"Ngày hội là dịp để các em đội viên, thiếu nhi hiểu hơn về truyền thống lịch sử của Đội TNTP Hồ Chí Minh, về Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, về Bác Hồ kính yêu và các phong trào lớn của tổ chức Đội. Qua đó nâng cao tính tự giác của đội viên, thiếu nhi, tính tự quản của tổ chức Đội, giúp cho em rèn luyện, phát triển toàn diện, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Đây còn là dịp để công nhận, biểu dương, động viên các em đội viên, thiếu nhi đã tích cực tham gia hoàn thành tốt các nội dung trong hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi", chị Lam nhấn mạnh.

Đồng Tháp: 230 đội viên dự ngày hội “Thiếu nhi vui khoẻ - tiến bước lên đoàn” - Ảnh 3.

Các em học sinh tham gia trải nghiệm thực tế ảo tại ngày hội. TĐĐT

Tại ngày hội, Hội đồng Đội tỉnh Đồng Tháp và lãnh đạo H.Thanh Bình đã trao tặng 500 khăn quàng đỏ cho đội viên Trường THCS Tân Long, 30 suất học bổng và 300 quyển tập. Đồng thời, Hệ thống nha khoa Sài Gòn Tâm Đức đã ký kết trao tặng cho các hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi, tỉnh Đồng Tháp các phần quà hỗ trợ trị giá 90 triệu đồng.

Đồng Tháp: 230 đội viên dự ngày hội “Thiếu nhi vui khoẻ - tiến bước lên đoàn” - Ảnh 4.

Các đội viên, học sinh thma gia trò chơi dân gian. TĐĐT

Ngày hội tạo ra không khí vui tươi, sôi nổi thông qua các hoạt động trải nghiệm nâng cao năng lực số cho các em đội viên, thiếu nhi qua "Mô hình thực tế ảo"; trò chơi dân gian, đố vui, tham gia quầy sách " Tiến bước lên Đoàn - Đọc sách mỗi ngày"...

Theo TN