Hưng Yên, Nam Định ra quân tiếp sức mùa thi đợt 2 năm 2024

(CTG) Ngày 26/6, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh, Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh đã tới thăm, tặng quà các đội hình tiếp sức mùa thi tại một số điểm diễn ra kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia trên địa bàn tỉnh.

 

Kỳ thi Tốt nghiệp THPT năm 2024 tại tỉnh Hưng Yên diễn ra từ ngày 26 - 28/6/2024 tại 33 điểm thi THPT trong địa bàn tỉnh với 16.382 thí sinh đăng ký dự thi. Với tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ, tiếp tục thực hiện các hoạt động tình nguyện “Tiếp sức mùa thi” hè năm 2024, các đội hình đoàn viên, thanh niên của các Huyện, Thị, Thành đoàn, Đoàn trực thuộc đã ra quân với sự tham gia của hơn 1.200 tình nguyện viên tại các điểm thi đảm bảo an toàn giao thông, hướng dẫn các thí sinh tới làm thủ tục chuẩn bị cho kỳ thi, góp phần tạo nên thành công chung của kỳ thi.

Nhân dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh, Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh đã tặng 6.000 chai nước Lavie tại 33 điểm tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 trị giá gần 25 triệu đồng.

Sáng ngày 27/6, đồng chí Phạm Thị Thanh Huyền - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh Nam Định đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà các đội hình tình nguyện TSMT kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 tại 02 điểm thi: trường THPT chuyên Lê Hồng Phong và trường THPT Nguyễn Huệ thuộc địa bàn thành phố Nam Định. 

Tại các điểm thi, thực hiện sự chỉ đạo của BTV Tỉnh đoàn, tổ chức Đoàn các cấp đã tổ chức thăm, tặng quà, động viên các đội hình thanh niên tình nguyện TSMT và lắng nghe các bạn chia sẻ thông tin về quá trình chuẩn bị, những công việc đã và đang triển khai nhằm hỗ trợ thí sinh và người nhà thí sinh trong kỳ thi tốt nghiệp THPT lần này. 

 

 

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 diễn ra trong 02 ngày 27,28/6/2024. Tỉnh Nam Định có 36 điểm thi với tổng số 21.944 thí sinh đăng ký dự thi. Các hoạt động nổi bật của các đội hình tình nguyện Tiếp sức mùa thi 2024, gồm: hướng dẫn thủ tục dự thi; tặng đồ dùng học tập, quạt giấy, nước uống, đồ ăn nhanh miễn phí cho thí sinh và người nhà thí sinh; phối hợp với cảnh sát giao thông phân luồng giao thông trước và sau các buổi thi; thành lập các đội hình xe ôm miễn phí hỗ trợ thí sinh… 

Tỉnh Đoàn Hưng Yên