KẾT QUẢ BÌNH CHỌN TUẦN V - CUỘC THI “CUỐN SÁCH THAY ĐỔI CUỘC ĐỜI” (18/7-24/7/2022)

* Ban Tổ chức xin chúc mừng 03 bạn xuất sắc nhất tuần thứ V (18/7-24/7/2022):

  1. Nguyễn Hoàng Anh với bài dự thi Nhà Giả Kim - Hành Trình Kiếm Tìm Vận Mệnh đạt 348 lượt bình chọn hợp lệ 
  2. Tác giả Nguyễn Văn Long với bài dự thi Cuốn sách của đời tôi đạt 201 lượt bình chọn hợp lệ
  3. Tác giả Nguyễn Tiến Đạt với bài dự thi Khi đại dịch thế kỷ Covid-19 đi qua đạt 179 lượt bình chọn hợp lệ

Cuộc thi đang ngày càng sôi động với sự tham gia của các thí sinh đến từ hơn 48 tỉnh thành trên toàn quốc. Trong đó, đơn vị có số lượng bài dự thi cao nhất, vẫn đang là:

Top 1: Tỉnh Bắc Giang

Top 2: TP Hồ Chí Minh 

Top 3: TP Hà Nội

Giai đoạn nước rút sắp tới, sẽ có những cú ngược dòng, đảo vị trí từ các tỉnh thành nào đây? Hãy cùng Ban Tổ chức Cuộc thi đón giờ kết quả nhé!

* Tổng giá trị giải thưởng Cuộc thi lên tới 100 triệu đồng.

Hạng mục giải bình chọn hàng tuần, hàng tháng do cộng đồng đánh giá, bình chọn cho các bài dự thi và hạng mục giải chung cuộc của Cuộc thi do Ban Giám khảo đánh giá là độc lập. Vì vậy, cơ hội cho các bạn thí sinh rinh về các giải thưởng cao và các phần quà đặc biệt từ Cuộc thi là rất nhiều.

Với cộng đồng, các bạn cũng đừng quên chúng ta còn 04 Giải Dự đoán bài thi thắng cuộc: dành cho người dự đoán chính xác bài dự thi thắng cuộc (giải Đặc biệt) của Cuộc thi và dự đoán đúng nhất số người có cùng dự đoán với mình. Mỗi giải trị giá 500.000 nghìn đồng kèm quà tặng từ Chương trình và Giấy chứng nhận của Ban tổ chức nữa nhé!

Để tham gia gửi bài dự thi, bình chọn cho những bài dự thi xuất sắc của các thí sinh, các bạn có thể truy cập trực tiếp vào trang Cuộc thi tại đây hoặc truy cập theo đường dẫn: https://contest.vitanedu.com/cuon-sach-thay-doi-cuoc-doi-3

* Giải thưởng Bình chọn:

- 01 Giải Bình chọn: dành cho bài dự thi nhận được nhiều lượt bình chọn nhất trị giá 10 triệu đồng và Giấy chứng nhận của Ban Tổ chức;

- 12 Giải Bình chọn tuần: dành cho bài dự thi nhận được nhiều lượt bình chọn nhất mỗi tuần, trị giá 01 triệu đồng và Giấy chứng nhận của Ban Tổ chức;

- 03 Giải Bình chọn tháng: dành cho bài dự thi nhận được nhiều lượt bình chọn nhất mỗi tháng, trị giá 02 triệu đồng và Giấy chứng nhận của Ban Tổ chức.

Hãy chia sẻ câu chuyện của mình, cuốn sách mình tâm đắc đến mọi người, để ai đó sẽ giống như bạn nhận được những năng lượng, giá trị tuyệt vời mà cuốn sách mang lại. Hãy cùng chung tay thúc đẩy văn hóa đọc trong cộng đồng, lan tỏa tri thức.

#CuocThiCuonSachThayDoiCuocDoi

#MoiThanhNienMotCuonSachLamBan

#ToiYeuToQuocToi

——————————————————

CUỘC THI “CUỐN SÁCH THAY ĐỔI CUỘC ĐỜI”

Tời gian gửi bài: Từ ngày 20/02/2022 đến ngày 19/08/2022

Thời gian bình chọn: Từ ngày 20/06/2022 đến ngày 19/09/2022 

Fanpage: https://www.facebook.com/CuocThiCuonSachThayDoiCuocDoi

Website: Chương trình Mỗi thanh niên một cuốn sách làm bạn:

https://toiyeutoquoctoi.vn

Trang nộp bài dự thi:

https://contest.vitanedu.com/cuon-sach-thay-doi-cuoc-doi-3