Lãnh đạo và chiến lược “bẻ gãy” trong chuyển đổi số

(CTG) Chiến lược “bẻ gãy” được xem là một trong những chiến lược đang được các doanh nghiệp lớn lưu tâm và triển khai trong suốt thời gian qua. Chương trình dành cho các doanh nghiệp đang mong muốn ứng dụng chuyển đổi số vào sản xuất và kinh doanh nhằm bắt kịp xu hướng ở thời đại mới.

 

Chương trình dành cho các doanh nghiệp đang mong muốn ứng dụng chuyển đổi số vào sản xuất và kinh doanh nhằm bắt kịp xu hướng ở thời đại mới.

Chiến Lược “Bẻ Gãy” - Disruptive Business Strategy được xem là một trong những chiến lược đang được các doanh nghiệp lớn lưu tâm và triển khai trong suốt thời gian qua. Để xây dựng một chiến lược “bẻ gãy” hiệu quả trong môi trường siêu cạnh tranh như hiện nay, doanh nghiệp cần tập trung vào ba hoạt động chính:

- Định hình tầm nhìn “Shaping View”
- Định hình nền tảng hoạt động “Shaping Platform”
- Định hình hành vi và tài sản “Shaping Acts and Assets”

Nói đến Chiến Lược “Bẻ Gãy”, Thiên Long Group chính là minh chứng cho thấy Chiến Lược “Bẻ Gãy” đã mang tới lợi ích, những thay đổi tích cực về hình ảnh thương hiệu trong mắt công chúng và hoạt động kinh doanh của Thiên Long Group.

Một chiến lược hiệu quả thôi thì chưa đủ. Tư duy của nhà lãnh đạo cũng được xem là yếu tố quan trọng và ảnh hưởng sâu đến thành công của chiến lược.

Giữ vai trò nòng cốt của một tập đoàn lớn với bề dày kinh nghiệm, Anh Cô Gia Thọ (Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tập đoàn Thiên Long) đã và đang có những hành động vượt bậc trong ứng dụng chuyển đổi số, bắt đầu từ việc thay đổi tư duy lãnh đạo, xây dựng văn hóa doanh nghiệp và chú trọng chuyển giao thế hệ nhằm thực hiện chiến lược “bẻ gãy” trong thời kỳ đổi mới.

Có thể nói, yếu tố con người, văn hóa doanh nghiệp và tư duy của người lãnh đạo là những giá trị nòng cốt trong thời kỳ chuyển hóa này. Tuy nhiên, để hiểu rõ hơn về định nghĩa cũng như cách triển khai một chiến lược “bẻ gãy” hiệu quả chưa bao giờ là dễ dàng. Chính vì vậy, Vietnam2030.vn đã thêm vào trong chuỗi sự kiện buổi.

Talkshow online “LÃNH ĐẠO VÀ CHIẾN LƯỢC “BẺ GÃY” TRONG CHUYỂN ĐỔI SỐ”, mong muốn chia sẻ cùng các anh chị về các nội dung, vấn đề sau:

Hành trình 40 năm qua của Thiên Long Group như thế nào và Thiên Long Group đã vượt qua đại dịch như thế nào?

Đâu là trở ngại hay là thách thức lớn nhất trong quá trình Thiên Long Group chuyển đổi số?

Vai trò của nhà lãnh đạo ảnh hưởng như thế nào đến doanh nghiệp trong thời kỳ mới?

Chiến lược “Bẻ Gãy” là gì? Chiến lược “Bẻ Gãy” trong chuyển đổi số được triển khai như thế nào?

Ngoài yếu tố công nghệ, thì đâu là trọng tâm về chuyển đổi số của Thiên Long Group?

Khẩu vị đầu tư, danh mục đầu tư và cơ hội cho những doanh nghiệp trẻ hiện nay như thế nào?

Sự kiện có sự góp mặt của :

- Anh Cô Gia Thọ (Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tập đoàn Thiên Long)
- Và được điều phối bởi Anh Lê Nguyễn Hồng Phương (Chủ tịch BIT Group)

ĐĂNG KÝ THAM GIA NGAY buổi Talkshow online “LÃNH ĐẠO VÀ CHIẾN LƯỢC “BẺ GÃY” TRONG CHUYỂN ĐỔI SỐ”

Thời gian: 20:00 - 21:30 | Thứ 4 (01/12/2021)

Hình thức: LIVE trực tiếp trên zoom (Số lượng có hạn)

Link ĐĂNG KÝ: https://online.vietnam2030.vn/?utm_source=fb

CTG