Lộ diện Quán quân You Can 9

(CTG) Cuộc thi Tìm kiếm nguồn nhân lực dành cho sinh viên trên toàn thành phố Hà Nội- You Can, do Câu lạc bộ Kỹ năng cuộc sống - Học viện Tài chính tổ chức, dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên nhà trường vừa thành công tốt đẹp.

Đại diện Ban tổ chức trao khen thưởng tới các bạn xuất sắc của cuộc thi

Đại diện Ban tổ chức tặng hoa tri ân Ban giám khảo đồng hành cùng You Can 9

Trở lại với mùa thứ 9, You Can tiếp tục sứ mệnh tìm kiếm và phát triển những cá nhân đáp ứng tiêu chí của nguồn nhân lực thời đại mới, đồng thời tạo cầu nối uy tín giữa sinh viên và các nhà tuyển dụng. Bằng những thử thách chuyên sâu và thực tế, thí sinh được đánh giá khách quan về thái độ, kiến thức và các kỹ năng mềm như: Làm việc nhóm, thuyết trình, giải quyết tình huống, phỏng vấn thực tế,... Qua đó phát huy tối đa khả năng của thí sinh, giúp nâng cao nhận thức phục vụ cho cuộc sống và nghề nghiệp.

Các thí sinh tham gia cuộc thi

6 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào Chung kết theo hình thức thi nhóm và cá nhân đã trải qua 3 phần thi: Lộ diện, Đối đầu và Chinh phục. Kết quả, ngôi vị Quán quân thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Mai - Học viện Tài chính; ngôi vị Á quân: Nguyễn Vũ Mai Anh - Đại học Ngoại thương; ngôi vị Quý quân: Nguyễn Gia Bách - Đại học Ngoại thương.

Sau gần hai tháng, hành trình đi tìm vị chủ nhân đích thức của chiếc cup vô địch You Can 9 đã kết thúc. Đêm Chung kết You Can 9 đọng lại nhiều cảm xúc khó phai. Hai tháng là một chặng đường không quá dài nhưng đủ để các thí sinh trau dồi thêm kinh nghiệm, bồi đắp kỹ năng và có thêm nhiều bạn mới, với những kỷ niệm đẹp trong thời sinh viên.

Theo TTTĐ