Ngắm người đẹp tranh tài tại cuộc thi Hoa khôi Sinh viên HANU

(CTG) Nằm trong chuỗi hoạt động hướng tới kỷ niệm 60 năm thành lập trường Đại học Hà Nội, cuộc thi Hoa khôi sinh viên HANU chính thức trở lại sau hơn 11 năm vắng bóng với tên gọi “Glorious HANU - Hoa khôi sinh viên HANU 2019”.

Với chủ đề: “Shine your light” được ví như một lời tuyên ngôn của người trẻ: tuổi trẻ là đam mê, nhiệt huyết, tự tin theo đuổi hoài bão và tỏa sáng theo cách riêng của mình, các thí sinh sẽ cùng nhau tạo nên một “Glorious HANU 2019” đa sắc màu.

Vòng sơ khảo cuộc thi thu hút gần 100 thí sinh tham gia. Ban giám khảo đã làm việc công tâm để chọn ra Top 20+1 vào vòng chung khảo.

Vòng chung khảo, các thí sinh tiếp tục được thử thách để bộc lộ vẻ đẹp tài năng, trí tuệ và tâm hồn. Trong đó, các thí sinh thử sức quay video theo thông điệp của chương trình; được đào tạo kỹ năng ứng xử, catwalk; trải nghiệm thực tế tại Spa và tham gia hoạt động từ thiện tuyên truyền về bảo vệ môi trường.

Từ vòng chung khảo, Ban tổ chức sẽ chọn ra 10 thí sinh vào chung kết, dự kiến diễn ra vào ngày 18/10/2019 tại Sân vận động trường Đại học Hà Nội. Các thí sinh sẽ tranh ở 4 phần thi: áo dài, trang phục dạ hội, tài năng và ứng xử để tìm ra người xứng đáng nhất cho danh hiệu Hoa khôi HANU.

Theo TTTĐ