Nghệ An: Chung tay hướng về ngày hội non sông

(CTG) Hướng tới bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026, với mục đích giúp người dân hiểu rõ quyền và nghĩa vụ đối với sự kiện trọng đại này, nhiều hoạt động tuyên truyền bằng các hình thức đa dạng tiếp tục được các cấp bộ Đoàn tích cực triển khai thực hiện.

Các hoạt động đã tạo nên không khí sôi nổi trong cán bộ, đảng viên, đoàn viên thanh niên trên quê hương Bác hướng về ngày hội lớn của toàn dân tộc.

Tranh bích họa là một những công trình thanh niên mà các cấp bộ đoàn đang thực hiện. Những bức tranh bích họa đầy màu sắc với nhiều hình vẽ đẹp, có ý nghĩa chào mừng bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026. 

Những bức họa có màu sắc tươi tắn, hình ảnh sống động với nội dung truyên truyền về ngày bầu cử và phòng chống dịch COVID-19 của ĐVTN xã Thạch Giám, huyện Tương Dương.

Những bức tranh bích họa không chỉ tô điểm thêm màu sắc, tạo nên cảnh đẹp cho làng quê mà còn góp phần nâng cao hiểu biết cho nhân dân về nội dung, mục đích, tầm quan trọng của cuộc bầu cử.

Những bức họa tuyên truyền bầu cử gắn với phòng, chống dịch Covid 19 của ĐVTN thành phố Vinh, Anh Sơn, Quỳ Hợp….

Bên cạnh công trình bích họa, những chiếc xe lưu động chở đầy băng rôn, áp phích, banner gắn với các câu khẩu hiệu,.. vẫn tiếp tục nối đuôi nhau, gắn theo cờ hồng đi dọc tuyến đường chính, vào từng ngõ nhỏ để tuyên truyền về ngày bầu cử. Đồng thời, các cấp bộ đoàn cũng chủ động việc tuyên truyền ngày bầu cử gắn liền với tuyên truyền nâng cao ý thức, trách nhiệm của mỗi người dân trong việc tự phòng, bảo vệ và nâng cao sức khỏe của mình và cộng đồng trước tình hình dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp. 

Những đoàn xe tuyên truyền lưu động của các đơn vị Thanh Chương, Diễn Châu, Tân Kỳ, Hưng Nguyên, Quỳnh Lưu, Nghi Lộc, Cửa Lò, Quỳ Hợp...

Độc đáo những bông hoa được tái chế từ chai nhựa nhằm mục đích chào mừng ngày bầu cử cử đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026 và tuyên truyền phòng, chống dịch Covid-19 tại Thanh Chương...

Với nhiều hình thức tuyên truyền phù hợp, đa dạng, phong phú, đa dạng, sẽ góp phần nâng cao nhận thức cho cán bộ, đảng viên và nhân dân về tầm quan trọng của cuộc bầu cử sắp tới. Qua đó, cổ vũ, động viên cán bộ, đảng viên và nhân dân nêu cao tinh thần tự giác, chủ động, tích cực tham gia cuộc bầu cử, để cuộc bầu cử thành công tốt đẹp và thật sự trở thành ngày hội của toàn dân.

Trần Tú – Tỉnh đoàn Nghệ An