Nghệ An: Thăm và tặng quà cho các cán bộ, chiến sỹ, ĐVTN và người dân tại thị xã Hoàng Mai

(CTG) Chiều 7/5/2021, Tỉnh đoàn Nghệ An đã đến thăm và tặng quà cho các cán bộ, chiến sỹ, ĐVTN và người dân tại khu cách ly xã Quỳnh Lập – thị xã Hoàng Mai – nơi đầu tiên ghi nhận ca nhiễm thứ nhất dương tính với Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

Tham dự có các đồng chí Lê Văn Lương - UVBCH Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn; Phạm Văn Toàn – Phó Bí thư Tỉnh đoàn. Tại đây, Đoàn công tác đã thăm hỏi, động viên tinh thần và gửi lời chúc sức khỏe đến toàn thể các cán bộ cố gắng khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; đồng thời mong muốn các cán bộ, chiến sỹ, nhân viên y tế, đoàn viên thanh niên luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm để ngăn chặn, không để dịch bệnh Covid-19 lây lan trong cộng đồng. 

 

Đoàn đã trao tặng 10.000 khẩu trang y tế, 100 chai nước sát khuẩn, 100 mũ tai bèo cho đội tình nguyện viên, 8 thùng sữa và 2 thùng nước để phục vụ công tác trực phòng chống dịch. 

Thường trực Tỉnh đoàn tặng quà cho đội thanh niên tình nguyện tại khu cách ly xã Quỳnh Lập

Đoàn công tác cũng đã trao đổi với Thị đoàn Hoàng Mai, xác định tư tưởng chống dịch như chống giặc, quyết không chủ quan, lơ là và đề nghị Ban Thường vụ Thị đoàn sẽ tiếp tục phối hợp tốt với các cấp, các ngành, đoàn thể thực hiện các phần việc tuyên truyền, tình nguyện, xung kích trên mặt trận chống dịch, đem lại niềm tin cho nhân dân.

Với tinh thần “Mỗi người dân là một chiến sĩ, mỗi thôn xóm là một pháo đài”, tin tưởng rằng tuổi trẻ Nghệ An sẽ giữ vững nhiệt huyết, tiên phong, cùng nhau đoàn kết cùng cấp ủy chính quyên và nhân dân sớm chiến thắng đại dịch. 

Thảo Trang – Ban Tuyên giáo Tỉnh đoàn