Nhiều phần quà ý nghĩa của Thiên Long đến với các bé trong khu cách ly Covid – 19 tại Tp. Hồ Chí Minh

(CTG) Hưởng ứng chương trình “Chia sẻ cùng em thơ” do Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM (YBA HCM) phát động, vừa qua, tập đoàn Thiên Long đã trao tặng 800 phần quà cho các cháu nhỏ thuộc diện F0, F1 đang trong các khu vực cách ly Covid -19 trên địa bàn thành phố. Tổng trị giá các phần quà lên đến gần 30 triệu đồng

 

Dịch Covid-19 đang diễn biến rất phức tạp trên địa bàn TP.HCM, ảnh hưởng nặng nề đến đại bộ phận người dân ở đây bởi những khó khăn gặp phải khi giãn cách xã hội cũng như phong toả và cách ly, trong đó có các em nhỏ còn ngây ngô chưa biết gì cũng đã phải chịu chung số phận.

Những phần quà đã được mang đến tận Ký túc xác Đại học Quốc gia TP.HCM để trao cho các em nhỏ bị cách ly tại đây.

Theo ước tính, TP. HCM có 50 em nhỏ thuộc diện F0 và 250 em thuộc diện F1 đang trong khu cách ly, trên 3500 em bị ảnh hưởng trực tiếp đến gián tiếp, 800 em gia đình rất khó khăn. Với các em nhỏ, hoàn cảnh cách ly, giãn cách bị hạn chế về nhiều mặt sẽ tác động rất lớn cả về đời sống vật chất và tâm lý của các em, nặng hơn là khủng hoảng tinh thần. Đó cũng chính là lý do chương trình “Chia sẻ cùng em thơ – Một tấm lòng vàng,ngàn lần lan tỏa” ra đời. Chương trình do Hội Doanh Nhân Trẻ TP.HCM (YBA HCM) phát động từ ngày 19/6/2021 thu hút sự tham gia của đông đảo các doanh nghiệp tại địa phương.

Nhận thấy ý nghĩa nhân văn sâu sắc của chương trình, cuối tháng 6 vừa qua, tập đoàn Thiên Long đã ủng hộ 800 phần quà bao gồm bút màu, tập tô, bút chì, gôm…với tổng trị giá lên đến gần 30 triệu đồng.

Dù phải mặc trang phục bảo hộ nhiều nóng bức, các phần quà của Thiên Long đã được đội ngũ thực hiện chương trình mang đến các em nhỏ trong khu cách ly một cách nhanh nhất.

Những phần quà tuy mang giá trị không lớn nhưng sẽ giúp các em nhỏ trong khu cách ly, bị ảnh hưởng bởi dịch Covid – 19 sẽ có thêm đồ dùng, dụng cụ để vui chơi giải trí như vẽ tranh, tô màu…từ đó sẽ giúp giải toả sự buồn chán, tăng thêm niềm vui cho các em trong những ngày chống dịch này.

Những phần quà của Thiên Long có ý nghĩa rất thiết thực trong giai đoạn này, hỗ trợ rất nhiều về mặt tinh thần cho các em.

Chia sẻ về hoạt động này, ông Trịnh Văn Hào, Giám đốc Marketing Tập đoàn Thiên Long cho biết: “Chúng tôi cũng mong muốn đóng góp một phần nào đó chia sẻ những khó khăn hiện tại, giúp nuôi dưỡng tâm hồn, phát huy trí sáng tạo của các em nhỏ thông qua những món quà tặng đến chương trình Chia sẻ cùng em thơ. Bởi các em chính là những mầm non trí thức trẻ, trong tương lai bằng trí óc, tài năng, tri thức của mình sẽ cống hiến rất nhiều cho sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước. Thiên Long sẽ luôn sát cánh, đồng hành cùng các em, tiếp thêm sức mạnh cho các em ở cuộc chiến này, hướng đến một mục tiêu cao hơn chinh phục kho kiến thức của nhân loại trong một kỷ nguyên mới – kỷ nguyên của sức mạnh tri thức”.

Những phần quà gửi đến các em để mùa hè này không còn u ám bởi dịch bệnh.

Bên cạnh việc trao quà cho các em nhỏ trong khu cách ly tại TP.HCM, trong thời gian qua, Thiên Long cũng đã có nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa góp phần vào cuộc chiến chống Covid-19 của toàn xã hội như đầu tư nghiên cứu cho ra đời các sản phẩm sát khuẩn khử khuẩn, chăm sóc cá nhân: gel rửa tay, mặt nạ, máy phun gel rửa tay, xà phòng tiện lợi…hay chiến dịch kêu gọi “Cùng Thiên Long chống dịch Covid” trên mạng xã hội, tổ chức cuộc thi vẽ tranh với chủ đề “Vững tin Việt Nam” đóng góp cho Quỹ Vắc-xin phòng, chống COVID- 19, đồng hành cùng Quỹ Hy Vọng (Hope) trao quà cho các em nhỏ tại tâm dịch Bắc Giang…

Nguồn Tập đoàn Thiên Long