Phú Yên: Chương trình "Rau xanh mùa Covid" san sẻ yêu thương, chung tay vượt qua đại dịch

Ngày 21/7/2021, Tỉnh Đoàn Phú Yên phối hợp Tỉnh Đoàn Lâm Đồng tổ chức Chương trình "Rau xanh mùa COVID" san sẻ yêu thương, chung tay vượt qua đại dịch hỗ trợ nông sản cho bà con Nhân dân trong vùng cách ly, phong tỏa, các khu cách ly tập trung trên địa bàn tỉnh Phú Yên.

Theo đó, chương trình sẽ được hàng chục tình nguyện viên vận chuyển 30 tấn nông sản rau củ quả các loại như: bầu, bí, chuối xanh, rau bắp cải… của tỉnh Lâm Đồng đến với bà con Nhân dân trong vùng cách ly, phong tỏa, các khu cách ly tập trung trên địa bàn tỉnh Phú Yên.

Bí thư Tỉnh Đoàn Phan Xuân Hạnh trao nông sản cho Thành Đoàn Tuy Hòa để gửi

đến người dân trong vùng cách ly, phong tỏa.

Trong tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh Phú Yên, đã có nhiều khu vực bị phong tỏa, cách ly, đã có nhiều người tiếp xúc gần phải bị cách ly tập trung, đời sống của bà con Nhân dân gặp nhiều khó khăn, lương thực thực phẩm, các nguồn rau xanh, củ quả đều khan hiếm hàng và giá cả tăng cao. Cùng với tinh thần không ai bị bỏ lại phía sau trong cuộc chiến chống dịch Covid-19, bằng tất cả tình cảm, trách nhiệm, tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, chương trình nhằm chia sẻ, động viên, cùng chính quyền và người dân tỉnh Phú Yên sớm vượt qua đại dịch.

Nông sản được các tình nguyện viên phân chia thành từng bì riêng để phân phát cho người dân.

Chương trình nhận được sự hỗ trợ của Tỉnh Đoàn Lâm Đồng, các doanh nghiệp, tuổi trẻ và Nhân dân tỉnh Lâm Đồng dành cho Nhân dân Phú Yên và sự đồng hành hỗ trợ vận chuyển của Công ty Vận tải Hồng Sơn.

 

Bảo Kính