Sóc Trăng: Thăm tặng quà gia đình thương binh, liệt sĩ

(CTG) Hướng tới kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2020), Tỉnh Đoàn Sóc Trăng thành lập 03 đoàn đến thăm và tặng quà gia đình các thương binh, liệt sĩ là thân nhân cán bộ Đoàn đang công tác trên địa bàn tỉnh.

 

Chị Võ Kim Chuyền, UV.BCH Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh Đoàn tặng quà cho gia đình thương binh.

Tại các gia đình đến thăm, đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe các cô chú, bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với công lao của các cô chú đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, mong các cô chú tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, động viên con cháu thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia phát triển kinh tế xã hội địa phương.

Đồng thời, đoàn cũng đã thông tin về tình hình hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của tỉnh nói chung và các hoạt động của tuổi trẻ Sóc Trăng trong dịp tri ân các anh hùng liệt sĩ, các thương binh liệt sĩ trong dịp kỷ niệm ngày 27/7 năm nay.

Dịp này, Tỉnh Đoàn đã thăm tặng 15 phần quà gia đình các thương binh, liệt sĩ là thân nhân cán bộ Đoàn đang công tác trên địa bàn tỉnh.

Quý Nguyên
Tỉnh Đoàn Sóc Trăng