Talkshow online “Tư duy chiến lược chuyển đổi số trong bình thường mới”

(CTG) Chiến lược là một nhân tố quan trọng quyết định đến hướng phát triển, sự tồn tại và thành công của doanh nghiệp. Đặc biệt là trong thời kỳ hiện nay, khi mà chuyển đổi số lại diễn ra đồng thời với “Bình thường mới”.

 

Chiến lược là một nhân tố quan trọng quyết định đến hướng phát triển, sự tồn tại và thành công của doanh nghiệp. Đặc biệt là trong thời kỳ hiện nay, khi mà chuyển đổi số lại diễn ra đồng thời với “Bình thường mới”. Điều này càng đòi hỏi các chủ doanh nghiệp phải thay đổi tư duy, thay đổi chiến lược để có thể đi kịp thời đại. Bên cạnh đó nhiều chủ doanh nghiệp hiện nay có những suy nghĩ là doanh nghiệp của mình đã có chiến lược và không có những tư duy thay đổi cho phù hợp.

Nhưng đồng thời, việc xây dựng chiến lược cho doanh nghiệp chưa bao giờ là dễ dàng đối với người lãnh đạo doanh nghiệp. Để làm được việc đó chủ doanh nghiệp cần phải có những góc nhìn đa chiều, thay đổi những tư duy sai lầm. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này buổi Talkshow online “TƯ DUY CHIẾN LƯỢC CHUYỂN ĐỔI SỐ TRONG BÌNH THƯỜNG MỚI”, với sự góp mặt của : Anh Lý Trường Chiến (Chủ tịch Trí Tri Group); anh Lê Phụng Hào (Chủ tịch CTY GLOBAL AAA CONSULTING ) và được điều phối bởi Anh Lê Nguyễn Hồng Phương (Chủ tịch BIT Group)

Trí Tri Group: là một công ty đi đầu trên lĩnh vực :Consulting,Training & Coaching, Creation & Innovation,Marketing & Communication, E-Learning, Overseas Study & Immigration, Foundation, Capital for SME & Startup, ProMentor for SME & Startup, HR Search & Selection. Để tạo dựng những thành công như hiện nay không thể không nói đến sự tài tình chiến lược của anh Lý Trường Chiến (chủ tịch Trí Tri Group)

Với anh Lê Phụng Hào (Nguyên Chủ Tịch Hội Marketing Việt Nam, Chủ tịch CTY GLOBAL AAA CONSULTING) là một chuyên gia tư vấn đào tạo về chiến lược, tư vấn quản trị điều hành, tái cấu trúc và M&A , đã giúp nhiều công ty vượt qua những khó khăn trong thời kỳ dịch bệnh và khai thác cơ hội trong việc thực hiện chiến lược chuyển đổi số của Doanh Nghiệp.

Mong muốn chia sẻ cùng các bạn và anh, chị về những kinh nghiệm, giá trị đồng thời giải đáp những thắc mắc để có thể hòa nhập và chuyển đổi con người trong cuộc cánh mạng chuyển đổi số. Buổi talkshow xoay quanh những nội dung chính như sau:

Tư duy lại chiến lược là gì? Tại sao phải tư duy lại chiến lược của công ty; 5 góc nhìn khi xây dựng và tái tư duy chiến lược? Tư duy chiến lược trong kỷ nguyên số doanh nghiệp SMEs;  Cải thiện tư duy trong chiến lược như thế nào ? Vai trò quan trọng của dữ liệu? Thay đổi cách nghĩ của con người? Những sai lầm khi thay đổi chiến lược? Tư duy chiến lược của chủ doanh nghiệp; Thay đổi tư duy sai lầm trong môi trường kinh doanh?

ĐĂNG KÝ THAM GIA NGAY buổi Talkshow online “TƯ DUY CHIẾN LƯỢC CHUYỂN ĐỔI SỐ TRONG BÌNH THƯỜNG MỚI”

Thời gian: 20:00 - 21:30 | Thứ 4 (29/12/2021)
Hình thức: LIVE trực tiếp trên zoom (Số lượng có hạn)
Link ĐĂNG KÝ: https://online.vietnam2030.vn/

P. Tuyết