Tập đoàn Thiên Long đạt danh hiệu “Doanh nghiệp, Doanh nhân Tp. Hồ Chí Minh tiêu biểu” năm 2020

(CTG) Tập đoàn Thiên Long và CEO Nguyễn Đình Tâm đã vinh dự đón nhận cả hai danh hiệu “Doanh nghiệp, Doanh nhân TP..HCM tiêu biểu" do Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) trao tặng trong buổi lễ vinh danh được tổ chức ngày 7/10, tại Trung tâm Hội nghị GEM Center.

 

Đây là chương trình được tổ chức 2 năm một lần và danh hiệu do UBND TP.HCM cấp/ công nhận. Với chủ đề “Năng động, đổi mới, sáng tạo vượt qua thách thức, cùng thành phố phát triển", chương trình năm nay hướng đến tôn vinh 200 doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu, có nhiều thành tích nổi bật đóng góp vào phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn thành phố. Theo đó, các doanh nghiệp, doanh nhân tham gia xét chọn đảm bảo các tiêu chí: hiệu quả kinh tế (doanh thu, lợi nhuận, đóng góp ngân sách), thực hiện tốt nghĩa vụ thuế và lao động, thực hiện tốt chính sách pháp luật (an toàn vệ sinh thực phẩm, môi trường, PCCC…), thực hiện tốt trách nhiệm xã hội, đổi mới, sáng tạo, vượt qua thách thức do tác động của dịch Covid-19 gây ra.

Thiên Long vinh dự là 1 trong 200 đơn vị này. Năm 2020 cũng là năm thứ 3 Tập đoàn Thiên Long và CEO Nguyễn Đình Tâm được xướng tên trong cả 2 hạng mục Doanh Nghiệp và Doanh Nhân tiêu biểu.

Dù năm nay là năm đặc biệt khó khăn đối với các doanh nghiệp do chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, nhưng cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung vẫn tích cực đổi mới, đưa ra nhiều giải pháp ứng phó và phát triển không ngừng. Lại nói về phía Tập đoàn Thiên Long, dù phải đối mặt với những thách thức từ dịch Covid-19, song doanh nghiệp vẫn đảm bảo bình ổn sản xuất, linh hoạt khai thác các kênh thương mại điện tử để tăng khả năng quảng bá, định vị thương hiệu trong lòng người tiêu dùng, đồng thời tiếp tục duy trì và nỗ lực thực hiện các chương trình xã hội ý nghĩa.

Bên cạnh giải thưởng Doanh nghiệp, Doanh nhân TP.HCM tiêu biểu, với nhiều nỗ lực, Tập đoàn Thiên Long nhiều năm liền cũng được tôn vinh ở những giải thưởng quan trọng khác, như: Top 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam & Top 50 thương hiệu công ty giá trị nhất Việt Nam do Tạp chí Forbes Việt Nam đánh giá; Top 50 Công ty Kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam (2013 - 2020) do Báo Nhịp cầu Đầu tư bình chon; Tổ chức tài chính uy tín Plimsoll – Anh Quốc cũng phân tích và đánh giá Thiên Long thuộc Top 40 Công ty Văn phòng phẩm có mức tăng trưởng doanh thu cao nhất thế giới, là Đối tác thương mại tốt nhất thế giới trong lĩnh vực văn phòng phẩm và là Doanh nghiệp Văn phòng phẩm có mức tăng trưởng doanh thu cao nhất Đông Nam Á.

Với ưu thế về thương hiệu và công nghệ sản xuất hiện đại, tự động hóa, Tập đoàn Thiên Long luôn không ngừng mở rộng thị trường quốc tế, mang thương hiệu Việt đến nhiều khu vực, quốc gia trên thế giới. Có thể thấy, những thành tựu mà Thiên Long đạt được chính là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của tập đoàn trong gần 40 năm qua vì mục tiêu khẳng định chất lượng sản phẩm và vị thế của mình tại thị trường nội địa và quốc tế.

TĐTL