Tây Ninh: Đại hội Đại biểu Hội LHTN Việt Nam xã Tân Bình lần thứ VII

(CTG) Thiết thực hưởng ứng phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi” đồng thời quảng bá, giới thiệu về các địa danh, địa điểm du lịch sinh thái của địa phương ngày 19/3, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam xã Tân Bình đã tổ chức Đại hội đại biểu hội LHTN Việt Nam xã Tân Bình, lần thứ VII, nhiệm kỳ 2019-2024.

Đến dự Đại hội có chị Nguyễn Thị Trúc Mai - Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh; Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Văn Hồng; lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể huyện, xã cùng các đơn vị bạn và 50 hội viên, thanh niên tiêu biểu của xã.

Quang cảnh Đại hội.

Trong nhiệm 2014 - 2017, công tác Hội và phong trào thanh niên xã Tân Bình đã có nhiều đổi mới và đạt được nhiều kết quả tích cực và hoàn thành các chỉ têu đề ra. Trong đó, công tác xây dựng và phát triển tổ chức Hội được chú trọng với 347 hội viên mới được kết nạp, giới thiệu 154 hội viên tiên tiến, tư vấn giới thiệu cho hơn 100 hội viên có việc làm và thu nhập ổn định.

Đại hội đã hiệp thương chọn cử 07 anh, chị tham gia Ủy ban Hội khóa VII, đồng thời hiệp thương đoàn đại biểu tham dự Đại hội cấp trên.

Ủy ban Hội khóa mới ra mắt tại Đại hội.

Trong nhiệm kỳ 2019 – 2024, với phương châm “Tuổi trẻ Tân Bình xung kích, đoàn kết, lập thân lập nghiệp, chung tay xây dựng nông thôn mới”. Đại hội Đã xác định mục tiêu, phương hướng công tác Hội và phong trào thanh niên nhiệm kỳ mới là tổ chức nhiều hoạt động thiết thực để thu hút, tập hợp thanh niên vào tổ chức Hội.

Đây là đơn vị được Ủy ban Hội LHTN Việt Nam huyện Tân Biên chọn làm điểm hiệp thương trực tiếp chức danh Chủ tịch tại Đại hội, đồng thời cũng là đơn vị đầu tiên trong tỉnh tiến hành tổ chức Đại hội điểm cấp cơ sở.

Nguyễn Nguyện Nguyên
Hội LHTN Việt Nam tỉnh Tây Ninh