Tây Ninh: Đối thoại giữa cử tri trẻ với đại biểu trúng cử đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh

(CTG) Ngày 09/7, Tỉnh Đoàn Tây Ninh tổ chức chương trình đối thoại giữa cử tri trẻ với các đại biểu của Đoàn trúng cử đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh Tây Ninh nhiệm kỳ 2021-2026. Chương trình được tổ chức bằng hình thức Livestream trên trang Fanpage Tỉnh Đoàn Tây Ninh.

 

Chương trình nhận được sự quan tâm của đoàn viên, thanh niên.

Tại chương trình, các bạn đoàn viên, thanh niên đặt ra nhiều câu hỏi xoay quanh các vấn đề thanh niên trong tỉnh quan tâm: Chính sách thu hút nhân tài; tạo việc làm cho thanh niên; hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp; xây dựng các khu trò chơi cho thanh thiếu nhi vùng sâu vùng xa, biên giới…. Ngoài ra, đội ngũ cán bộ Đoàn cũng có nhiều công hỏi liên quan đến công tác xây dựng Đoàn.

Các câu hỏi được chị Hoàng Thị Thanh Thuý, Bí Thư tỉnh Đoàn, đại biểu trúng cử đại biểu Quốc hội khoá XV và Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Võ Quốc Khánh - đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh Tây Ninh khoá X giải đáp, giúp đoàn viên, thanh niên giải toả những băn khoăn, vướng mắc.

Các đại biểu tham gia chương trình.

Trong thời lượng 02 giờ phát sóng, chương trình đã nhận được hơn 54 câu hỏi trực tiếp trong chương trình livestream và trên hộp thư của Tỉnh Đoàn, tiếp cận trên 8000 tài khoản trên mạng xã hội, được các cơ sở Đoàn và đoàn viên, thanh niên quan tâm chia sẻ.

Thông qua chương trình là dịp để các bạn đoàn viên, thanh niên bài tỏ những tâm tư, nguyện vọng đến các đại biểu của Đoàn trúng cử đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh, kịp thời có giải pháp giải quyết các vấn đề mà thanh niên tỉnh nhà quan tâm.

Hồng Quân
Tỉnh Đoàn Tây Ninh