Tham gia cuộc thi này để 'rinh' ngay 10 triệu đồng

(CTG) Có một cuộc thi vừa giúp sinh viên nâng cao và vận dụng được kỹ năng xây dựng chiến lược marketing trong kỷ nguyên số, vừa có thể rinh về những giải thưởng giá trị.

Tham gia cuộc thi này để 'rinh' ngay 10 triệu đồng - ảnh 1

Sinh viên khối ngành sức khỏe hãy nhanh tay đăng ký dự thi cuộc thi "Chiến lược gia trẻ - Kỳ 1: Marketing trong kỷ nguyên số” để có cơ hội học tập, rèn luyện về hoạt động marketing và rinh về những giải thưởng giá trị. BTC

Đoàn thanh niên, Hội Sinh viên Trường ĐH Y Dược TP.HCM tổ chức cuộc thi “Chiến lược gia trẻ - Kỳ 1: Marketing trong kỷ nguyên số”. Đây là cơ hội cho những sinh viên khối ngành sức khỏe có thể đăng ký tham gia để được hiểu, biết và vận dụng thực hành xây dựng chiến lược marketing cũng như hiểu về lộ trình, cơ hội nghề nghiệp. Thông qua cuộc thi sẽ tạo môi trường thực tiễn, sinh động để sinh viên được trải nghiệm công việc của một người làm hoạt động marketing, gián tiếp trang bị những kỹ năng mềm cần thiết cho sinh viên khối ngành sức khỏe. Và đặc biệt là giải nhất trị giá 10 triệu đồng đang chờ đón các bạn sinh viên.

Tham gia cuộc thi này để 'rinh' ngay 10 triệu đồng - ảnh 2

Anh Trương Văn Đạt, Bí thư Đoàn Trường ĐH Y Dược TP.HCM, cho biết ngành dược là một ngành kinh tế - kỹ thuật. Nhân viên y tế quan tâm đến ngành dược khi ra trường có thể thực hành, làm việc ở nhiều môi trường khác nhau trong hệ thống y tế như lĩnh vực khoa học dược (sản xuất, kiểm nghiệm, đảm bảo chất lượng thuốc...), lĩnh vực chăm sóc dược (dược lâm sàng, dược bệnh viện, phân phối thuốc sỉ và lẻ...) và gần đây là ứng dụng công nghệ số trong khoa học dược cũng như chăm sóc dược. Dù làm ở vị trí nào, người làm trong lĩnh dược đều cần có phương thức truyền tải thông tin chính xác, tiếp cận đúng đối tượng không chỉ giúp nâng cao giá trị kinh doanh mà còn nâng cao nhận thức, giúp khách hàng hiểu và dùng thuốc đúng.

Chuỗi cung ứng là “xương sống” của các công ty dược phẩm và hoạt động marketing có thể được xem là “chiến thuật” để phát triển chuỗi cung ứng. Chính vì sự quan trọng như vậy nên những người làm công việc marketing trong ngành dược mang trong mình trọng trách và sứ mệnh rất đặc biệt.

Tham gia cuộc thi này để 'rinh' ngay 10 triệu đồng - ảnh 3

Sinh viên khối ngành sức khỏe tham gia các cuộc thi về kỹ năng do Đoàn Trường ĐH Y Dược TP.HCM tổ chức. BTC

Nhằm chào mừng thành công Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Đại học Y Dược TP.HCM lần thứ XX (nhiệm kỳ 2022-2024) tiến tới Đại hội Đoàn các cấp, đồng thời phát huy tinh thần sáng tạo, tự học của sinh viên đối với hoạt động marketing trong ngành dược nói riêng và khối ngành sức khỏe nói chung bên cạnh những kiến thức đã được dạy, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên Trường ĐH Y Dược TP.HCM tổ chức Cuộc thi “Chiến lược gia trẻ - Kỳ 1: Marketing trong kỷ nguyên số”.

Cuộc thi được tổ chức mở rộng cho sinh viên tất cả các trường có đào tạo khối ngành sức khoẻ ở TP.HCM, từ đó tạo cơ hội giao lưu, học hỏi, trau dồi kiến thức, kỹ năng và trải nghiệm thực tế dành cho sinh viên. Bên cạnh đó, cũng góp phần tìm kiếm, đào tạo, kết nối những nhân tố tài năng với các nhà tuyển dụng.

Các sinh viên tham gia cuộc thi sẽ được lắng nghe các bài chia sẻ của những chuyên gia nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực, được các cố vấn trực tiếp huấn luyện, đào tạo để hình thành các sản phẩm marketing. Cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 26.8 đến ngày 6.11.2022.

Đối tượng tham gia cuộc thi là sinh viên thuộc khối ngành sức khỏe đang theo học tại các trường trên địa bàn TP.HCM. Giải Nhất 10 triệu đồng, giấy chứng nhận của BTC, hiện vật và nhiều phần thưởng giá trị khác đang chờ đón tất cả các sinh viên khối ngành sức khỏe tại TP.HCM.

Các bạn sinh viên khối ngành sức khỏe hãy nhanh tay đăng ký dự thi, hạn cuối đăng ký và nhận sản phẩm dự thi từ nay đến hết ngày 14.9.2022. Mọi thông tin chi tiết, thể lệ cuộc thi xem tại website www.chienluocgiatre.vn.

Theo TN