Thanh niên Hòa Bình hỗ trợ nhân dân cài đặt Khẩu trang điện tử Bluezone

(CTG) Ngày 07/8/2020 BTV Tỉnh Đoàn, Ban Thư ký Ủy ban Hội tỉnhHòa Bình chỉ đạo 100% Huyện, Thành đoàn và đoàn trực thuộc ra quân, hỗ trợ, vận động các công ty, doanh nghiệp, xí nghiệp tổ chức cho công nhân, người lao động, nhân dân tại các tổ, xóm; nhân dân tại các khu đông người như chợ, siêu thị ... thực hiện cài đặt và sử dụng ứng dụng Khẩu trang điện tử Bluezone trên điện thoại.

 

ĐVTN hỗ trợ người dân cài đặt phần mền Khẩu trang điện tử Bluezone.

Với mục tiêu 100% cán bộ Đoàn, Hội, Đội; 100% cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan chuyên trách, đơn vị trực thuộc của Đoàn, 100% đoàn viên, hội viên thực hiện cài đặt và sử dụng ứng dung phát hiện tiếp xúc gần Bluezone trên điện thoại. Khuyến khích 100% cơ sở Đoàn có đội hình hướng dẫn và hỗ trợ nhân dân thực hiện cài đặt và sử dụng ứng dung phát hiện tiếp xúc gần Bluezone trên điện thoại.

ĐVTN hướng dẫn người dân cài đặt.

Theo đó, Đoàn thanh niên 151 xã, phường, thị trấn trong toàn tỉnh đã thành lập đội hình tuyên truyền di động với phương châm “Đi từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng đối tượng” để hướng dẫn người dân, người thân trong gia đình, người cùng cơ quan, đơn vị, nơi cư trú cài đặt ứng dụng BLUEZONE trên điện thoại. ngoài việc hỗ trơ cài đặt, thanh niên còn giành nhiều thời gian để giải thích thêm cho người dân hiểu ứng dựng BLUEZONE sẽ cảnh báo cho người dân tiếp xúc gần với người nhiễm Covid-19, có thể ghi nhận tiếp xúc kể cả điện thoại đặt trong túi, tắt màn hình. Việc ghi nhận diễn ra hoàn toàn tự động, đảm bảo tỉnh riêng tư.

Đoàn thanh niên 151 xã, phường, thị trấn trong toàn tỉnh đã thành lập đội hình tuyên truyền di động với phương châm “Đi từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng đối tượng”. 

Tỉnh Đoàn Hòa Bình