Thanh niên sống đẹp kết nối yêu thương tới những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn

(CTG) Nằm trong khuôn khổ chương trình “Thanh niên sống đẹp” năm 2023; Sáng nay 12/12/2023, 20 đại biểu được tuyên dương trong chương trình “Thanh niên sống đẹp” đã có chuyến thăm, tặng quà và chia sẻ những khó khăn với các em bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Phục hồi chức năng.

Quang cảnh chương trình 

Tham dự chương trình có anh Nguyễn Xuân Hiếu, Uỷ viên BCH, Phó Trưởng ban Đoàn kết tập hợp thanh niên Trug ương Đoàn, Uỷ viên thường trực Đoàn Chủ tịch Trung ương Hội LHTN Việt Nam; chị Phan Thị Phương Nhung, Giám đốc truyền thông Đối ngoại Công ty TNHH TCP Việt Nam; ông Phạm Văn Minh - PGS.TS Giám đốc Bệnh viện Phục hồi chức năng; cùng sự có mặt của hơn 100 em nhỏ đang sống và điều trị tại bệnh viện.

Tham dự chương trình có anh Nguyễn Xuân Hiếu, Uỷ viên BCH, Phó Trưởng ban Đoàn kết tập hợp thanh niên Trug ương Đoàn, Uỷ viên thường trực Đoàn Chủ tịch Trung ương Hội LHTN Việt Nam; chị Phan Thị Phương Nhung, Giám đốc truyền thông Đối ngoại Công ty TNHH TCP Việt Nam

Tại chương trình, các đại biểu và 20 gương thanh niên có dịp được lắng nghe những câu chuyện chân thực về cuộc sống khó khăn của các em. Đó là sự cố gắng không ngừng từ chính các bệnh nhi, và nơi đó có tấm lòng bao dung, yêu thương của các y bác sĩ đang trong hành trình điều trị cho các em. 

Ông Phạm Văn Minh - PGS.TS Giám đốc Bệnh viện Phục hồi chức năng phát biểu tại chương trình 

 

Dịp này, Trung ương Hội LHTN Việt Nam và công ty TCP Việt Nam đã trao tặng 100 suất quà cho các bệnh nhi đang điều trị tại đây.

Một số hình ảnh tại chương trình: 

Tiết mục xiếc khuấy động các bạn nhỏ tại chương trình 

Tiết mục song ca "Xinh tươi Việt Nam" do anh Trương Chấn Sang và chị Nguyễn Ngọc Ánh thể hiện 

 

Tiết mục độc tấu sáo trúc "Gặp mẹ trong mơ" do anh Lê Tuấn Thành thể hiện 

 

 

100 phần quà an sinh xã hội được trao tận tay tới các em nhỏ 

Minh Hiển