Thị trường dịch vụ tư vấn: Chọn được quân sư, vớ cả thầy dùi Bài 1: Thời của tư vấn
(CTG) Kinh tế khó khăn lại là thời điểm “đắt khách” của các công ty tư vấn, bởi vì doanh nghiệp (DN) kỳ vọng kinh nghiệm tư vấn của các công ty nước ngoài sẽ giúp DN tìm được hướng phát triển mới. Thuê tư vấn nước ngoài cũng đang trở thành phong trào như xây dựng thương hiệu cách đây vài năm. Tuy nhiên, giữa một thị trường tư vấn có nhiều thương hiệu trong và ngoài nước góp mặt, việc chọn nhà tư vấn phù hợp đang là khó khăn của nhiều DN. Sau Viettel thì đến FPT cũng chọn JW Thompson làm đơn vị tư vấn thươ