Thiên Long mở rộng sản xuất để bứt tốc sau đại dịch

(CTG) Đối mặt với nhiều thử thách do đại dịch nhưng ngay khi vừa hết giãn cách, Tập đoàn Thiên Long đã nhanh chóng ổn định sản xuất - kinh doanh và thực hiện nhiều hoạt động bứt tốc phát triển.

 

Thiên Long khởi công mở rộng nhà máy sản xuất Thiên Long Long Thành.

Tính đến thời điểm giữa tháng 3/2022, Thiên Long có nhiều hoạt động thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư. Nổi bật nhất là sự kiện khởi công mở rộng nhà máy tại Long Thành (Đồng Nai). Sáng 11/3, Thiên Long chính thức động thổ xây dựng nhà xưởng mới có diện tích khoảng 10.000m2, quy mô 5 tầng lầu với giá trị đầu tư khoảng 230 tỷ đồng. Dự án nhằm phát triển các nhóm sản phẩm học cụ, keo, mỹ thuật và mở rộng các nhóm sản phẩm STEAM & DIY, healthcare, sản phẩm y tế nhằm nỗ lực mang phát triển và đáp ứng sản phẩm tốt nhất phục vụ sự học của người Việt trong hơn 40 năm qua... Với sự mở rộng này, tổng diện tích nhà xưởng Thiên Long Long Thành sau khi xây dựng là 28,450m2. Như vậy, cùng với nhà máy Nam Thiên Long (tại KCN Tân Tạo, TP.HCM) có diện tích 15.750m2, việc đầu tư vào nhà máy mới sẽ đẩy sản lượng và năng suất sản xuất của tập đoàn văn phòng phẩm này tăng lên đáng kể.

Mô hình thiết kế nhà xưởng mới rộng 10.000m2 của Thiên Long.

Ông Nguyễn Đình Tâm - Thành viên HĐQT Tập đoàn Thiên Long, Chủ tịch Công Ty Thiên Long Long Thành cho biết: Thông qua nghiên cứu đánh giá dự án khả thi, các khảo sát địa chất, thẩm định thiết kế xây dựng, Ban Lãnh đạo Tập đoàn thấy Thiên Long Long Thành đáp ứng được điều kiện địa lý, phong thuỷ thuận lợi, khí hậu, con người ôn hoà giúp phát triển nhiều dự án về lâu dài và nâng tầm nhìn chiến lược chung. Ban Lãnh đạo quyết định triển khai dự án “Mở rộng nhà máy sản xuất Thiên Long Long Thành” theo hướng chuyên nghiệp, hiện đại, sản xuất sản phẩm chất lượng, năng xuất cao, hiệu quả kinh tế cao phục vụ nhu cầu trong nước và xuất khẩu, đáp ứng tốt nhu cầu thị trường góp phần tăng doanh thu và hiệu quả của Tập đoàn Thiên Long.

Ông Nguyễn Đình Tâm – Thành viên HĐQT Tập đoàn Thiên Long, Chủ tịch Công ty Thiên Long Long Thành phát biểu.

Trong những tháng đầu năm 2022, Thiên Long còn liên tiếp hợp tác với các tập đoàn lớn để khai thác tối đa hệ sinh thái các bên, tạo nhiều giá trị mới. Cụ thể, ngày 15/2, Thiên Long ký kết hợp tác Nova Service – thành viên NovaGroup. Cái bắt tay giữa Thiên Long và NovaGroup đồng nghĩa với việc hai tập đoàn lớn này sẽ phát huy mạnh mẽ nguồn lực vốn có của hai bên thông qua hệ sinh thái và hệ thống sẵn có, nâng cao trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ của hai bên đối với người tiêu dùng và khách hàng, gia tăng cơ hội bán hàng cho cả hai bên.

Thiên Long ký kết hợp tác với nhiều tập đoàn lớn để gia tăng năng lực cạnh tranh.

Sau NovaGroup, Thiên Long tiếp tục bắt tay với Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng. Theo đó, Tập đoàn Nguyễn Hoàng và Thiên Long ưu tiên tiêu thụ sản phẩm dịch vụ của nhau với các chính sách đặc biệt tạo nên lợi thế cạnh tranh, chăm sóc khách hàng đặc biệt theo cách khác biệt. Nổi bật, hai bên sẽ phối hợp cung ứng và đào tạo nguồn lực con người tạo ra nhiều điểm mới trong chính sách nhân sự. Hai tập đoàn dự định bắt tay thực hiện nhiều chương trình xã hội, đóng góp vào sự phát triển của ngành giáo dục.

Nguồn TL