Thiên Long tặng quà vinh danh các thủ khoa, nâng bước sinh viên trên con đường tri thức

(CTG) Ngày 27/11 vừa qua, tại Hội trường Nhà Văn hóa Thanh niên TP. Hồ Chí Minh, Ban Thư ký Hội Sinh viên Thành phố đã tổ chức “Vinh danh thủ khoa” năm 2020.

 

Trong sự kiện ý nghĩa này, đại điện tập đoàn Thiên Long cùng nhãn hàng BIZNER đã trao tặng 60 suất quà là những chiếc bút BIZNER cao cấp để tiếp thêm nghị lực và ý chí cho các sinh viên trên con đường chinh phục tri thức nhân loại.

Trải qua nhiều lần xét chọn, Ban Thư ký Hội Sinh viên Thành phố tuyên dương 60 thủ khoa thuộc 38 trường Đại học, Học viện, Cao đẳng trên địa bàn thành phố. Trong đó có 33 thủ khoa trúng tuyển ĐH, HV, CĐ và 27 thủ khoa tốt nghiệp ĐH, HV, CĐ. Đặc biệt, trong số 60 thủ khoa được vinh danh lần này, có 22 cán bộ Đoàn - Hội có thành tích học tập, rèn luyện xuất sắc trong năm học 2019 - 2020.

Đại diện Tập đoàn Thiên Long (đứng giữa) nhận hoa lưu niệm từ ban tổ chức.

2020 cũng là năm thứ 7 liên tiếp Hội Sinh viên Thành phố tổ chức chương trình “Vinh danh thủ khoa”. Cho tới nay, chương trình đã vinh danh được 551 thủ khoa, trong đó có: 260 thủ khoa đầu vào và 291 thủ khoa đầu ra là cán bộ Đoàn - Hội tốt nghiệp, thủ khoa toàn trường có xuất sắc trong học tập, rèn luyện tại các trường Đại học, Học viện, Cao đẳng.

Mỗi thủ khoa đều có tinh thần chủ động, sáng tạo trong tổ chức các hoạt động cho sinh viên, không ngừng nâng cao thành tích học tập, nghiên cứu khoa học, chủ động tiếp cận tri thức mới, thành thạo ngoại ngữ, sẵn sàng đón nhận cơ hội giao lưu sinh viên quốc tế. Các bạn đều là những tấm gương đại diện cho thế hệ sinh viên không ngại khó, không ngừng trải nghiệm, rèn giũa bản thân, khẳng định bản lĩnh của sinh viên thành phố năng động, hội nhập, từng bước khẳng định vị thế trong từng hoạt động cấp quốc gia và khu vực.

Ghi nhận những sự cố gắng không ngừng của các bạn thủ khoa, có mặt trong buổi lễ, đại diện tập đoàn Thiên Long cùng nhãn hàng BIZNER đã trao tặng 60 suất quà ý nghĩa. Trong mỗi suất quà đều có những chiếc bút BIZNER-05 sang trọng, tinh tế. Cây bút nhỏ gọn thanh lịch với những chi tiết được mạ vàng; mực viết êm, đều; hứa hẹn sẽ là người bạn thân thiết để các bạn thủ khoa học tập hiệu quả, khởi đầu thuận lợi trong mọi việc, từ đó có thêm động lực tiếp tục nỗ lực cố gắng, đạt được thành tựu trong học tập, có cống hiến và đóng góp cho xã hội, cho quốc gia.

Đây cũng không phải lần đầu tiên tập đoàn Thiên Long và nhãn hàng BIZNER bày tỏ sự quan tâm đến nền giáo dục của nước nhà. Trước đó, tập đoàn cũng đã trao tặng 160 suất quà cho những thầy cô giáo tiêu biểu, đang công tác trong ngành giáo dục, nâng tổng số quà được trao tặng trong giai đoạn này lên tới 220 phần. Đặc biệt hơn, thông qua 3 chương trình lớn đã được tổ chức trong năm nay là Tiếp Sức Mùa Thi; Chia Sẻ Cùng Thầy Cô; Tri Thức Trẻ Vì Giáo Dục, Thiên Long truyền tải các giá trị tốt đẹp đến các đối tượng trong ngành giáo dục như học sinh, sinh viên, giáo viên và trí thức trẻ, thể hiện trọn vẹn vai trò và vị thế của một doanh nghiệp uy tín, gần 40 năm song hành cùng nền giáo dục của quốc gia.

 

BIZNER là nhãn hàng văn phòng phẩm cao cấp của Tập đoàn Thiên Long chuyên cung cấp các loại bút máy, bút bi sang trọng và tinh tế. Mỗi sản phẩm của BIZNER đều trải qua một quá trình được nghiên cứu kỹ lưỡng, chuyên sâu với công nghệ hiện đại, sản xuất với vật liệu cao cấp nhằm mang đến sự hoàn hảo, đẳng cấp cho người dùng. Do đó, trong 10 năm qua, BIZNER được rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước tin dùng và đánh giá cao.

Nguồn Tập đoàn Thiên Long