Thiên Long trao 1,000 suất quà cho học sinh tỉnh Quảng Nam

(CTG) Sau 3,000 suất quà dành tặng cho các em học sinh tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị, vừa qua, đại diện Tập đoàn Thiên Long đã tiếp tục đến thăm và trao tặng cho các em học sinh tỉnh Quảng Nam thêm 1,000 suất dụng cụ học tập.

 

Hoạt động này là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình thiện nguyện hướng về miền Trung, cứu trợ học sinh bị ảnh hưởng bởi bão lụt của Tập đoàn Thiên Long.

Trong thời gian vừa qua, Thiên Long đã phối hợp cùng nhiều đơn vị như Bộ Giáo Dục & Đào Tạo, Hội Sinh Viên Việt Nam, Bệnh viện Trung ương Huế… đi đến nhiều tỉnh, nhiều trường ở khu vực miền Trung bị ảnh hưởng bởi bão lụt, trao tặng hàng nghìn suất dụng cụ học tập cho các em học sinh, với tổng kinh phí tài trợ gần 500 triệu đồng.

Đây là những phần quà vô cùng thiết thực trong giai đoạn hiện nay. Đại diện tập đoàn Thiên Long chia sẻ sau những trận bão lũ, tất cả đồ dùng học tập, sách vở của các em học sinh đều bị thấm nước, thậm chí là bị lũ cuốn trôi, không thể sử dụng nên chúng tôi mang đến những tập vở mới cùng đồ dùng học tập để hỗ trợ, động viên các em cố gắng học tập, chuẩn bị cho những kỳ thi quan trọng sắp đến.

Trước đó, Thiên Long cũng đã phối hợp với Hội Sinh Viên Việt Nam trao tặng gần 5,000 suất dụng cụ học tập cho các em học sinh tại 3 tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế; 3,000 quyển tập cho các em học sinh ở 02 tỉnh Quảng Nam, Quảng Ngãi.

Trong nhiều năm qua, bên cạnh việc đầu tư phát triển kinh doanh, Tập đoàn Thiên Long cũng luôn chú trong vào các hoạt động xã hội – cộng đồng, tích cực tham gia vào nhiều hoạt động ý nghĩa như trao học bổng cho học sinh nghèo, trao quà từ thiện…, đồng hành cùng các chương trình lớn đối với cộng đồng, giáo dục như “Tiếp sức mùa thi”, “Chia sẻ cùng thầy cô” và “Tri thức trẻ vì giáo dục”. Thiên Long hiểu rằng Tháng 10 vừa qua, khúc ruột miền Trung liên tiếp hứng chịu các trận bão lũ “chưa từng có trong lịch sử”, và Quảng Nam là một trong những tỉnh bị ảnh hưởng nặng nề nhất. Sau một đêm, tất cả chỉ còn lại những đống đổ nát, đường sá giao thông bị chia cắt, hư hỏng nặng nề, nhiều người mất đi người thân yêu nhất, các em nhỏ bơ vơ. Các em học sinh không biết mình phải tiếp tục việc học như thế nào khi trong nhà chẳng còn gì, mọi thứ sách vở, dụng cụ học tập đều bị vùi lấp.

Nguồn Tập đoàn Thiên Long