Thiên Long trợ lực cho nhà phân phối thúc đẩy doanh số

(CTG) - Vượt qua những khó khăn do đại dịch, Tập đoàn Thiên Long nhanh chóng trở lại quỹ đạo tăng trưởng và xây dựng nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn tạo đòn bẩy cho khách hàng nâng cao doanh số, phát triển kinh doanh.

Thiên Long trợ lực cho nhà phân phối thúc đẩy doanh số
 
Hội nghị khách hàng quy mô lớn tại 10 tỉnh/thành

Giữa tháng 6/2022, Thiên Long đồng loạt tổ chức 10 hội nghị khách hàng tại 10 tỉnh/thành bao gồm TP.HCM, Hà Nội, Cần Thơ, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Định, Đắk Lắk, Nghệ An, Thừa Thiên Huế, Quảng Ninh. Các hội nghị này thu hút tổng số khoảng 3.500 khách hàng thân thiết của Thiên Long là các đại lý, nhà phân phối, nhà sách…

Thiên Long trợ lực cho nhà phân phối thúc đẩy doanh số - Ảnh 1.

Hội nghị khách hàng "Điểm chạm đổi mới – Bứt phá tương lại" tại Hà Nội.

Đúng như chủ đề "Điểm chạm đổi mới – Bứt phá tương lại", chuỗi hội nghị khách hàng lần này không chỉ là cơ hội để Thiên Long kết nối với khách hàng thân thiết sau hơn một năm gián đoạn vì đại dịch mà còn là dịp Thiên Long chia sẻ những chiến lược mới, cam kết những giá trị kinh doanh ổn định cho khách hàng, mở ra cơ hội tăng doanh số cho hai bên.

Thiên Long trợ lực cho nhà phân phối thúc đẩy doanh số - Ảnh 2.

Giữa tháng 6/2022, Thiên Long đồng loạt tổ chức 10 hội nghị khách hàng tại 10 tỉnh/thành

Thiên Long truyền tải một phần chiến lược, cam kết của mình thông qua chương trình trải nghiệm sản phẩm sống động. Theo đó, tập đoàn mang một không gian mô hình bán hàng thực tế vào ngay tại khu vực hội nghị để khách hàng trực tiếp dùng thử và đánh giá các bộ sản phẩm mới của Thiên Long.

Thiên Long trợ lực cho nhà phân phối thúc đẩy doanh số - Ảnh 3.

Khu vực trải nghiệm bộ sản phẩm Pastel thu hút lượng lớn khách hàng tham gia trải nghiệm.

Sự mới mẻ, trẻ trung của các sản phẩm Thiên Long là điểm mới níu chân khách hàng tại khu trải nghiệm suốt gần hai tiếng đồng hồ.

Thiên Long trợ lực cho nhà phân phối thúc đẩy doanh số - Ảnh 4.

Ông Lâm Văn Hải, Phó Tổng Giám đốc thường trực khối thương mại Tập đoàn Thiên Long.

Ông Lâm Văn Hải, Phó Tổng Giám đốc thường trực khối thương mại Tập đoàn Thiên Long cho biết: "Sau một năm nhiều biến động và gián đoạn hoạt động bán hàng vì đại dịch, Hội nghị khách hàng là dịp ý nghĩa để Thiên Long kết nối với khách hàng thân thiết và chia sẻ những định hướng mới để cùng thúc đẩy doanh số, tạo giá trị mới".

Thiên Long nhanh chóng lấy lại đà tăng trưởng sau đại dịch nhờ tiềm lực kinh doanh hùng mạnh từ năng lực sản xuất – kinh doanh đến quản trị, khả năng đo lường rủi ro chính xác và khả năng đối phó linh hoạt với nhiều tình huống. Tính đến thời điểm này, khi các trường học mở cửa, Tập đoàn Thiên Long không chỉ khôi phục đà tăng trưởng mà còn tăng tốc triển khai nhiều kế hoạch kinh doanh mới.   

Trong số những bước bứt tốc đó, Tập đoàn Thiên Long chú trọng nhưng giải pháp căn cơ để hỗ trợ các nhà phân phối, đại lý thúc đẩy doanh số, gia tăng lợi nhuận. Đáng kể nhất là hoạt động tung bộ sản phẩm mới Pastel phù hợp sở thích người tiêu dùng trẻ, hứa hẹn sẽ tạo nên một "cơn sốt" bán hàng trong mùa bán hàng cao điểm sắp tới. Bên cạnh bộ sản phẩm Pastel, Thiên Long lần đầu tiên sản xuất và giới thiệu sản phẩm mới DIY - giúp cho trẻ em trở nên thông minh và sáng tạo tại Việt Nam.

Thiên Long trợ lực cho nhà phân phối thúc đẩy doanh số - Ảnh 5.

Bộ sản phẩm mới Pastel từ Thiên Long.

Trước đó, ngay trong quý 1, Thiên Long đã đầu tư mở rộng quy mô nhà máy thêm hơn 10.000m2. Khi dự án này hoàn thành, Thiên Long sẽ thuận lợi tăng năng suất sản xuất, phục vụ chiến lược đa dạng hóa sản phẩm. Tập đoàn còn tổ chức lại kho bãi với mô hình kho trung tâm 14.000m² tại Khu công nghiệp Lê Minh Xuân và đầu tư hệ thống quản trị kho hàng VMS nhằm tối ưu hóa nguồn lực, giảm chi phí.

Thiên Long trợ lực cho nhà phân phối thúc đẩy doanh số - Ảnh 6.

Thiên Long khởi công mở rộng nhà máy sản xuất.

Tại các điểm bán, Thiên Long hỗ trợ khách hàng thực hiện 3.500 bảng hiệu mới khắp toàn quốc để các điểm bán dễ tiếp cận khách hàng. Trong tương lai, tập đoàn xây dựng các điểm bán chuẩn Thiên Long lên đến 700 điểm trên toàn quốc, đầu tư quầy kệ, vật phẩm, ấn phẩm hỗ trợ bán hàng.

Trong nửa cuối năm 2022, Thiên Long thực hiện loạt chương trình nâng tầm thương hiệu, đẩy mạnh quảng bá để thông tin tập đoàn và thông tin sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng, tạo thuận lợi cho hoạt động bán hàng.

"Mối quan hệ giữa Thiên Long và khách hàng gắn kết suốt nhiều thập kỷ qua, cùng trải qua nhiều biến động của nền kinh tế. Tập đoàn Thiên Long tin rằng những giải pháp căn cơ, thiết thực sẽ giúp các nhà phân phối, đại lý Thiên Long thúc đẩy doanh số, gắn kết, cùng vươn đến những cột mốc kinh doanh thịnh vượng mới", ông Lâm Văn Hải, Phó Tổng Giám đốc thường trực khối thương mại Tập đoàn Thiên Long nhấn mạnh.

Theo NSKT