Thiên Long vào Top 50 DN phát triển bền vững tiêu biểu 2023 – Hạng mục “Tiếp thị có trách nhiệm”

(CTG) Tập đoàn Thiên Long vừa được vinh danh do Top 50 CSA (Top 50 Corporate Sustainability Awards - Doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu Việt Nam) do Tạp chí Nhịp cầu đầu tư bình chọn.

Năm nay, giải thưởng có hơn 200 doanh nghiệp tham gia. Hội đồng giám khảo đã tiến hành đánh giá, thẩm định và bình chọn dựa trên 4 yếu tố là tăng trưởng ổn định, bảo vệ môi trường, quản trị doanh nghiệp và trách nhiệm xã hội.

Bà Trần Phương Nga – CEO Tập đoàn Thiên Long nhận giải thưởng Top 50 CSA (Top 50 Corporate Sustainability Awards - Doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu Việt Nam) do Tạp chí Nhịp cầu đầu tư bình chọn.

Tập đoàn Thiên Long được vinh danh tại hạng mục “Tiếp thị có trách nhiệm” vì bền bỉ theo đuổi các chương trình xã hội có giá trị lớn cho ngành giáo dục, với quy mô toàn quốc và tác động trực tiếp tới nhiều đối tượng trong lĩnh vực giáo dục như học sinh – sinh viên, thầy cô giáo, trí thức trẻ,…

Thiên Long xem các hoạt động CSR là một phần quan trọng định hình văn hóa doanh nghiệp và đầu tư ngân sách, nguồn lực để không ngừng nâng tầm hoạt động này. Mỗi năm, Thiên Long thực hiện 4 chương trình xã hội lớn gồm Tiếp sức mùa thi, Chia sẻ cùng thầy cô, Tri thức trẻ vì giáo dục, Vì mái trường xanh...Các chương trình này đều được thực hiện trên quy mô toàn quốc, bao quát hỗ trợ những đối tượng cụ thể trong ngành giáo dục gồm học sinh – sinh viên, giáo viên, trí thức trẻ.

Với niềm tin vào 'sức mạnh tri thức', Tập đoàn Thiên Long đồng hành cùng nhiều chương trình xã hội ý nghĩa liên quan đến giáo dục. Thiên Long nghĩ lớn nhưng bắt tay cụ thể vào để hỗ trợ thiết thực cho những con người cụ thể như học sinh, sinh viên, trí thức trẻ và đặc biệt là các thầy cô giáo - những người truyền đạt tri thức và lan tỏa tri thức tới thế hệ tương lai".

Tiếp sức mùa thi là chương trình xã hội nổi bật, gắn chặt với tên tuổi Thiên Long.

Tiếp sức mùa thi là chương trình xã hội nổi bật của Thiên Long. Trong hơn 20 năm, chương trình đã tiếp lửa cho hàng chục kì thi quan trọng của nền giáo dục nước nhà và trở thành điểm tựa tinh thần cho hàng triệu sĩ tử. Năm 2021, Thiên Long vinh dự nhận Huân chương Lao động hạng III do chính phủ trao tặng cho thành tích xuất sắc trong chương trình Tiếp sức mùa thi trong suốt 20 năm.

Đặc biêt, Tiếp sức mùa thi 2023 với nhiều điểm mới, tiếp tục góp phần làm nên thành công của kỳ thi đại học quy mô quốc gia. Tiếp sức 2023 hỗ trợ toàn diện từ offline đến online, hỗ trợ thí sinh trước – trong – sau kỳ thi. Chương trình có sự tham gia của nhiều đại sứ nổi tiếng, các chuyên gia đầu ngành giáo dục, hàng trăm ngàn sinh viên tình nguyện… Tiếp sức mùa thi năm nay ảnh hưởng sâu rộng trên toàn quốc và bùng nổ với hơn 60 triệu lượt tiếp cận trên đa nền tảng với nhiều tình cảm chia sẻ của công chúng.

MC Khánh Vy và Hoa hậu Lương Thùy Linh là Đại sứ Tiếp sức mùa thi 2023.

Tập đoàn Thiên Long còn góp phần giáo dục, khuyến khích thế hệ trẻ quan tâm đến vấn đề môi trường thông qua chương trình xã hội "Vì mái trường xanh". nhằm nâng cao nhận thức về xử lý - tái chế rác thải cho các em học sinh. Chương trình "Vì mái trường xanh" thu hút 20.000 học sinh cùng thu gom bút viết và đồ dùng học tập đã qua sử dụng để gây quỹ học bổng cho trẻ em nghèo.

Chương trình Vì mái trường xanh của Thiên Long tổ chức.

Một trong những chương trình nổi bật nhất của Thiên Long là "Chia sẻ cùng thầy cô", được tổ chức hằng năm nhằm tri ân ngày nhà giáo Việt Nam và vinh danh các thầy, cô giáo tiêu biểu trên cả nước. Đây cũng là cơ hội để thầy, cô giáo được chia sẻ những khó khăn và học hỏi những phương pháp dạy hiệu quả qua những lời khuyên bổ ích từ các chuyên gia trong lĩnh vực giáo dục. Qua đó, "Chia sẻ cùng thầy cô" còn lan tỏa những câu chuyện ý nghĩa, tích cực, món quà để cổ vũ tinh thần và khơi dậy tình cảm thầy - trò của thế hệ trẻ ngày nay.

Chương trình Chia sẻ cùng thầy cô 2022.

Tri thức trẻ vì giáo dục là chương trình tìm kiếm các sáng kiến hay cho ngành giáo dục, khuyến khích các trí thức trẻ Việt đóng góp ý tưởng, phương pháp giảng dạy hay cho ngành. Cuộc thi được tổ chức từ năm 2016 và đến nay đã trở thành một sân chơi nổi bật cho trí thức trẻ. Năm 2022, chương trình trao giải 05 công trình trình xuất sắc với 1.555 công trình là sáng kiến của 827 tác giả, nhóm tác giả tham gia chương trình này. Trong đó có 224 công trình, sáng kiến đổi mới phương pháp giảng dạy và học tập; 352 công trình sáng chế công cụ phục vụ giảng dạy và học tập, nghiên cứu và 970 công trình nghiên cứu trong lĩnh vực khoa học giáo dục.

Trải qua nhiều thập kỷ, các chương trình xã hội dần là niềm tự hào của đội ngũ cán bộ công nhân viên Thiên Long, trở thành trụ cột quan trọng làm nên văn hóa của doanh nghiệp. Đối với xã hội, hoạt động CSR của Thiên Long tạo dấu ấn đậm nét. Từ đó, Thiên Long gắn liền với hình ảnh doanh nghiệp làm CSR bài bản và tâm huyết.

Nguồn TL