Thiết kế danh thiếp ấn tượng- hiệu quả kinh doanh

(CTG) Trong công việc kinh doanh cũng như giao tiếp hàng ngày, công cụ để gửi đi của bạn chính là danh thiếp. Là một bộ phận không thể tách rời của thiết kế bộ nhận diện thương hiệu. Nhưng bạn có thể tùy biến và điều chỉnh theo cách của riêng mình để tạo ấn tượng với người nhận, từ ấn tượng ban đầu này chính là yếu tố để bạn bè, khách hàng nhớ tới bạn trong hàng ngàn danh thiếp mà họ nhận được.


Thiết kế danh thiếp cũng như thiết kế bộ nhận diện, cần có quy chuẩn về màu sắc nhất định. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể thiết kế danh thiếp của mình theo cách riêng bằng cách phá vỡ những yếu tố có thể thay đổi mà không ảnh hưởng tới quy tắc bộ nhận diện.


Có một số cách thiết kế danh thiếp có thể giúp bạn trở nên ấn tượng :

- Thiết kế danh thiếp với kiểu vật liệu độc đáo:
Thay vì những loại giấy truyền thống bạn có thể thiết kế danh thiếp (namecard) bằng những vật liệu như  cao su, gỗ, kim loại vv…

- Thiết kế danh thiếp với chức năng được cộng thêm:
Ngoài chức năng là một tấm danh thiếp bình thường bạn có thể thiết kế thêm cho chúng một chức năng, ví dụ như: khui bia, kẹp sách, kẹp giấy, đồ mở ốc vít chẳng hạn.

- Thiết kế mới với một góc nhìn khác:
thay vì bạn thể hiện bằng hai mặt của danh thiếp bạn thử  thể hiện nội dung bằng một mặt khác được thêm vào như bẻ cong một phần danh thiếp lên, hoặc tạo thành nhiều lớp trên danh thiếp.

- Sử dụng những đường cắt (Diecut): theo chủ đề mà bạn muốn người nhận quan tâm. Người nhận sẽ nhớ ngay đến bạn làm trong ngành ăn uống, nhà hàng nếu bạn cắt danh thiếp của bạn theo hình những dụng cụ ăn vv…


Theo Saga