Tỉnh Đoàn Bình Định tuyên dương 40 giáo viên, giảng viên trẻ tiêu biểu

(CTG) Ngày 11/11, Tỉnh Đoàn Bình Định tổ chức tuyên dương “Nhà giáo trẻ tiêu biểu làm theo lời Bác” lần thứ V, năm 2022.

 
Ngày 11/11, Tỉnh Đoàn Bình Định tổ chức tuyên dương “Nhà giáo trẻ tiêu biểu làm theo lời Bác” lần thứ V, năm 2022.

Tại chương trình, Tỉnh Đoàn Bình Định đã tuyên dương 40 giáo viên, giảng viên trẻ tiêu biểu trong sự nghiệp giảng dạy, đào tạo, bồi dưỡng, giáo dục thế hệ trẻ của tỉnh.

Tỉnh Đoàn Bình Định tuyên dương 40 giáo viên, giảng viên trẻ tiêu biểu ảnh 1

Anh Hà Duy Trung - Bí thư Tỉnh Đoàn Bình Định trao tặng bằng khen tuyên dương các nhà giáo trẻ tiêu biểu.

Chị Huỳnh Thị Thanh Nguyệt - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Bình Định cho hay, cùng với 40 gương giảng viên, giáo viên trẻ được tuyên dương cấp tỉnh, Bình Định còn vinh dự được Trung ương Đoàn xét chọn 5 gương giáo viên được tuyên dương cấp Trung ương.

Đây là thành tích đáng khích lệ và là thành quả xứng đáng cho sự cố gắng, phấn đấu của giáo viên, giảng viên trẻ toàn tỉnh.

Tỉnh Đoàn Bình Định tuyên dương 40 giáo viên, giảng viên trẻ tiêu biểu ảnh 2

Chị Huỳnh Thị Thanh Nguyệt - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Bình Định trao tặng bằng khen tuyên dương các nhà giáo trẻ tiêu biểu.

Trong 40 gương tiêu biểu lần này, nhiều giáo viên, giảng viên trẻ có các đề tài nghiên cứu khoa học, bài báo, công trình nghiên cứu khoa học được đăng trên các tạp chí uy tín trong nước và quốc tế, nhiều gương là chiến sĩ thi đua các cấp nhiều năm liền, giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh.

“Các gương nhà giáo trẻ được tuyên dương hôm nay là những tấm gương thực sự tiêu biểu về lối sống mẫu mực, hết lòng vì học sinh, sinh viên thân yêu của mình”, chị Nguyệt chia sẻ.

Tại chương trình, Tỉnh Đoàn Bình Định cũng trao giải cho cuộc thi sáng tác clip “Nét đẹp giáo viên trẻ”; cuộc thi Công dân toàn cầu. Qua thời gian phát động, các cuộc thi nhận được nhiều sự quan tâm từ đơn vị, các bạn ĐVTN.

Theo TP